Có một Mitrovic khác đang khiến Barca mê mẩn

11:31 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou theo đuổi cái tên trẻ hiện đang thi đấu khá nổi bật tại giải VĐQG Serbia.

 

Dù đang sở hữu hàng công được đánh giá chất lượng, tuy nhiên Barcelona vẫn đang tìm kiếm những sự bổ sung cho khu vực này nhằm xây dựng nên một đội hình vững mạnh, giàu chiều sâu.

Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Camp Nou đã để mắt đến tài năng trẻ Stefan Mitrovic, cầu thủ khiến nhiều NHM lầm tưởng với chân sút chủ lực bên phía Fulham (Aleksandar) Mitrovic.

Barcelona interested in Stefan Mitrovic (20 years old) - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ đang được Barcelona theo đuổi.

Mitrovic năm nay chỉ mới 20 tuổi, hiện đang đầu quân cho Red Star Belgrade và đã có trận ra mắt ĐTQG Serbia. Mùa giải năm nay, anh đã ghi 5 bàn cùng 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi mặt trận. 

Mitrovic là mẫu tiền đạo đa năng, có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Tuy nhiên sở trưởng của cầu thủ này là dạt trái, tạo ra những pha đi bóng tốc độ và lắt léo.

Mới đây, cha của Mitrovic cũng đã xác nhận mối quan tâm mà Barca dành cho con trai mình: "Là một người cha, tôi thừa nhận rằng Barca đã liên hệ với chúng tôi, giống như các câu lạc bộ khác.”

Trong khi đó, phía Red Star Belgrade cũng từ chối lời đề nghị 6 triệu euro cho Mitrovic. Có thể đại diện đến từ Serbia muốn một mức giá cao hơn để bắt đầu quá trình đàm phán.

Trường Sơn | 11:01 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục