Có một Messi khác lạ ở trận bán kết Siêu cúp TBN

18:36 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao 33 tuổi ngày càng thể hiện rõ tố chất thủ lĩnh.

Dù không thể góp mặt vào đội hình Barcelona trong trận bán kết Supercopa de Espana với Real Sociedad do chấn thương, tuy nhiên Lionel Messi vẫn đến sân để quan sát trận đấu đồng thời cổ vũ tinh thần các đồng đội.

Sau khi hai đội hòa 1-1 ở khoảng thời gian chính thức, họ buộc phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua và thời điểm này, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan đã chứng kiến một El Pulga vô cùng khác lạ.

Lionel Messi showed his other face during extra-time - Bóng Đá

 Messi trực tiếp xuống sân cổ vũ tinh thần đồng đội.

Cụ thể, siêu sao 33 đã tuổi xuống sân trực tiếp khích lệ tinh thần các cầu thủ, bên cạnh đó anh cũng đưa ra những đóng góp về mặt chiến thuật để giúp đội nhà giành lấy lợi thế. Thậm chí khi bước vào loạt sút luân lưu, Messi vẫn ở đó, đưa ra lời khuyên cho những tài năng trẻ và lộ rõ sự hồi hộp cho đến lúc Barca chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trước đây, tiền đạo người Argentina thường xuyên bị chỉ trích vì tính cách trầm lặng, thiếu khả năng vực dậy tinh thần đồng đội, thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng anh hoàn toàn không xứng đáng với tấm băng thủ quân Blaugrana. Tuy nhiên theo năm tháng, Messi cũng đã dần đúc kết kinh nghiệm và thể hiện rất rõ dáng dấp một đội trưởng thực thụ ở màn đụng độ vừa qua.

Leo Messi nhận giải Pichichi 2019/20:

 
Trường Sơn | 18:06 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục