Có một Haaland 'thảm họa' trước Chelsea

21:42 Thứ sáu 06/01/2023

Chân sút người Na Uy đã không thi đấu đúng với phong độ cao nhất của mình trong cuộc đụng độ Chelsea.

 
 - Bóng Đá

 Trong vòng chưa đầy nửa tuần, người hâm mộ sẽ được chứng kiến đến 2 cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester City. 

 - Bóng Đá

 Đêm qua, cuộc thư hùng đầu tiên đã diễn ra trên sân Stamford Bridge, trong khuôn khổ Premier League.

Nhìn Chelsea khốn đốn mới thấy nhà Glazer đã quyết định sáng suốt - Bóng Đá

 Nhìn chung, Chelsea đã trình diễn một lối đá có nét hơn so vớii màn thể hiện bạc nhược trước Nottingham Forest hồi cuối tuần, nhưng họ vẫn đang gặp nhiều vấn đề trong khâu dứt điểm. 

Có một Haaland 'thảm họa' trước Chelsea - Bóng Đá

 Bên kia chiến tuyến, thực tế hàng công của Man City cũng có một ngày thi đấu không thực sự xuất sắc, nhưng rốt cuộc thì họ lại tìm được bàn thắng nhờ công của một cầu thủ vào sân thay người là Riyad Mahrez.

Có một Haaland 'thảm họa' trước Chelsea - Bóng Đá

 Đây cũng là bàn thắng ấn định thắng lợi với tỷ số tối thiểu dành cho Man City, một kết quả đủ để họ rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm.

 - Bóng Đá

 Bước vào trận đấu này với phong độ cực kỳ ấn tượng, ghi 4 bàn sau 3 lần ra sân trước đó, hiển nhiên Erling Haaland đã nhận được sự kỳ vọng lớn đến từ cổ động viên The Citizens.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Haaland lại sớm mang đến một cảm giác thất vọng cho đội khách, khi anh gần như đã 'tàng hình' hoàn toàn trong giai đoạn đầu trận và phải đến phút thứ 21 thì tiền đạo này mới có cho mình một pha chạm bóng đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, dù hoạt động tích cực hơn nhưng Haaland vẫn không thể tạo ra bất kỳ tác động cụ thể nào lên trận đấu. Dù thực tế, anh đã được các đồng đội tạo khá nhiều cơ hội để điền tên mình lên bảng tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, cả 3 pha dứt điểm của Haaland trong trận này đều đi chệch mục tiêu và có tổng cộng 2 cơ hội ngon ăn đã bị chân sút người Na Uy bỏ lỡ. 

 - Bóng Đá

 Trong suốt quãng thời gian góp mặt trên sân, Haaland chỉ tung ra vỏn vẹn 12 đường chuyền chính xác và để mất bóng đến 10 lần. Đồng thời, anh cũng chỉ giành chiến thắng trong 1/3 tình huống tranh chấp tay đôi. Haaland nhận được điểm số 6,2 từ Sofascore trong trận này - thấp hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

Huỳnh Phong | 21:12 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục