Có một chữ ký tốt hơn Harry Kane cho Ten Hag

21:40 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnHarry Kane là một chữ ký triển vọng mà Erik Ten Hag theo đuổi trong mùa hè tới, nhưng không dễ để Tottenham bán anh cho đối thủ tại giải quốc nội.

 

Lần gần nhất Harry Kane ngồi vào bàn đàm phán với Tottenham là năm 2018. Thời điểm anh đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn, Tottenham đang đạt đến đỉnh cao dưới thời Mauricio Pochettino.

Có một chữ ký tốt hơn Harry Kane cho Ten Hag - Bóng Đá

 Daniel Levy là người rất khôn ngoan trên bàn đàm phán.

Việc lọt vào trận chung kết Champions League năm 2019 gần như đã chứng minh nước đi của Kane là đúng. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, 5 năm trôi qua, Tottenham vô vọng trong việc tìm kiếm một danh hiệu. Sau sự ra đi của Pochettino, Jose Mourinho đến tiếp quản đội bóng. Nhưng ông đã bị sa thải chỉ 6 ngày trước khi bước vào trận Chung kết đầu tiên của mùa giải.

Hiện tại, chiếc ghế của Antonio Conte cũng đang lung lay. Rạng sáng nay ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League, các cầu thủ Tottenham đã nhận những tiếng la ó từ trên khán đài sau màn trình diễn tệ hại của họ trước AC Milan. Dường như bóng ma thất bại lại quay về 'ám' thầy trò Conte. 

Họ chắc chắn sẽ trải qua thêm một mùa giải không có danh hiệu nữa và điều đó sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai của Kane, người còn hợp đồng với đội bóng đến Hè 2024. Vào lúc này, Kane đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Ngoài ra, Bayern Munich cũng đang tăm tia chân sút người Anh. 

Nhìn lại quá khứ, chủ tịch Daniel Levy là người cực kỳ khôn ngoan trong các vụ đàm phán. Sir Alex Ferguson rất ngán đối đầu với người đàn ông này. Chiến lược gia người Scotland khẳng định việc làm ăn với Levy là "đau hơn cả việc thay khớp háng của tôi".

Cầu thủ gần nhất mà Gà trống cố tình bán cho một đối thủ trong nước là trường hợp của Kyle Walker. Anh đến Man City vào năm 2017 với mức giá 52 triệu bảng, mức giá kỷ lục cho một hậu vệ cánh. 

Lúc này, nếu rời Tottenham, Kane sẽ chọn một bến đỗ giàu tham vọng hơn ở Premier League. Man Utd hay Chelsea muốn có anh sẽ phải trả một cái giá khá lớn. 

Có một chữ ký tốt hơn Harry Kane cho Ten Hag - Bóng Đá

 Osimhen đang có mùa giải thăng hoa cùng Napoli.

Kane sẽ bước sang tuổi 30 vào mùa hè tới. Nó dường như đi ngược lại công cuộc trẻ hóa của Ten Hag tại Man Utd. Do đó có một phương án hợp lý hơn mà Ten Hag cần để mắt tới. 

Victor Osimhen mới chỉ 24 tuổi và đang có cơ hội lớn để ẵm danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa này. Chân sút người Nigeria đã ghi 21 bàn sau 25 trận cho Napoli mùa này. Nhận định về tài năng của Osimhen, cựu thuyền trưởng Man Utd, Jose Mourinho chỉ nói ngắn gọn: "Hàng đầu".

Tuy nhiên, Osimhen là chân sút mà cả châu Âu đang để mắt đến vào thời điểm này. Anh không phải là người không thể chạm đến ở Napoli, nhưng chủ tịch Aurelio De Laurentiis bóng gió rằng đây sẽ là một thương vụ kỷ lục. Chia sẻ với báo giới, De Laurentiis cho biết: "Tôi rất giỏi trong việc đàm phán hợp đồng, vì vậy, khi họ đến với tôi, họ sẽ bị chặn lại. Tuy nhiên, đừng bao giờ nói không bao giờ."

"Đôi khi có những lời đề nghị mà bạn không thể từ chối, vì vậy bạn không bao giờ biết được. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong thời gian tới."

Có những thông tin Napoli đã đẩy giá trị của Osimhen lên tới 150 triệu euro. Hãy chờ xem, Ten Hag và các đồng sự có dám bạo chi cho vị trí trọng yếu này trong thời gian tới hay không. 

Ngọa Long | 21:10 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục