Cỗ máy tuyến giữa của Arsenal vượt trội hơn cả đội Newcastle

20:20 Chủ nhật 28/11/2021

Ngôi sao người Bỉ thể hiện giá trị của mình và góp công giúp Arsenal giành được 3 điểm trước Chích chòe

 - Bóng Đá

Ở vòng đấu trước, Liverpool đã chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của Arsenal bằng một thắng lợi hủy diệt với tỷ số 4-0.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, HLV Mikel Arteta biết rằng Pháo thủ cần phải sớm lấy lại tinh thần, nếu muốn kịp thời trở lại với cuộc đua vào Top 4.

 - Bóng Đá

Tuy Newcastle United đang trải qua một mùa giải thảm hại, nhưng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Eddie Howe, Chích chòe vẫn được đánh giá như một ẩn số.

 - Bóng Đá

 Song, thực tế thì Arsenal lại trải qua một trận đấu vô cùng dễ dàng, họ là đội kiểm soát thế trận ở cả hai hiệp.

 - Bóng Đá

Chưa đầy hai phút vào sân, Gabriel Martinelli đã lập một siêu phẩm nhân đôi cách biệt cho Arsenal và trực tiếp kết liễu hy vọng có điểm của Newcastle United. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 2-0, Arsenal đã cân bằng điểm số với đội xếp thứ tư là West Ham United, và nhiều khả năng The Hammers sẽ không thể gia tăng khoảng cách do họ phải đụng độ Man City ở vòng đấu này.

 - Bóng Đá

Có khá nhiều cầu thủ Arsenal thi đấu chói sáng trước Newcastle, điển hình như Albert Sambi Lokonga. Tuy không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng thực tế thì Lokonga lại là cầu thủ chơi ấn tượng bậc nhất trong trận này. 

 - Bóng Đá

Số liệu từ Whoscored cho thấy, Lokonga tung ra đến 89 đường chuyền trước Newcastle - cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội, với tỷ lệ chính xác vô cùng đáng nể: 92.1%.

 - Bóng Đá

 Theo trang thống kê Squawka, Lokonga tạo ra tổng cộng 6 cơ hội ghi bàn ở trận này - cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân và... cả đội Newcastle (5).

 - Bóng Đá

 Với việc Pháo thủ sẽ đánh mất sự phục vụ của hai tiền vệ phòng ngự là Thomas Partey và Mohamed Elneny khi AFCON 2021 khởi tranh, hiển nhiên là Arteta sẽ rất cần Lokonga duy trì được phong độ ấn tượng. 

Buổi tập đầu tiên của Lokonga tại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 19:50 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục