Có 'mật vụ nằm vùng' ở Chelsea, sao trẻ tự tin đối đầu tuyển Anh

14:07 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Chelsea Mateo Kovacic đã cung cấp cho đội tuyển Croatia cái nhìn sâu sắc về các cầu thủ Anh trước ngày hai đội chạm trán ở EURO.

Tuyển Anh sẽ bắt đầu EURO 2020 bằng trận gặp Croatia. Croatia là đương kim á quân thế giới và cũng chính là đội đã kết thúc giấc mơ World Cup của Tam sư năm 2018 khi đánh bại tuyển này ở bán kết. Do vậy, dù được đánh giá cao hơn nhưng tuyển Anh sẽ phải dè chừng trước đối thủ này.

Thêm vào đó, tuyển thủ Croatia Mateo Kovacic hiểu rõ về 3 tuyển thủ Anh là Ben Chilwell, Reece James và Mason Mount, đồng đội của nhau ở Chelsea, do đó hậu vệ trẻ Domagoj Bradaric rất tự tin trước trận mở màn.

Mason Mount và Mateo Kovacic: Sự đối lập cho thấy vấn đề của Chelsea - Bóng Đá

 Mateo Kovacic thi đấu với nhiều cầu thủ Anh ở Chelsea.

"Tất cả chúng tôi nói chuyện với nhau. Họ cho chúng tôi những lời khuyên và hiểu biết của họ về các cầu thủ Anh. Điều đó sẽ giúp chúng tôi, chắc chắn là vậy. Chúng tôi nói chuyện với nhau và họ có thể giúp đỡ rất nhiều và đóng góp rất nhiều cho đội tuyển."

"Chúng tôi đang nỗ lực và đã lên một kế hoạch mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện. Chúng tôi đã làm việc với nó trong tuần này, phòng thủ và tấn công, thử mọi thứ và chúng tôi sẽ xem đội hình phù hợp với kiểu gì."

Bản thân Bradaric cũng vừa có một mùa giải xuất sắc và cùng Lille bất ngờ lên ngôi vô địch Ligue 1.

HLV Thomas Tuchel đã thay đổi Chelsea như thế nào?

 
Thanh Vũ | 13:09 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục