Có Lukaku, Chelsea vẫn muốn mang về tiền đạo đẳng cấp mọi CLB đều mê

08:08 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnBất chấp đã có Romelu Lukaku, The Blues vẫn muốn bổ sung thêm một tiền đạo nữa trong thời gian tới.

HLV Thomas Tuchel đặt tham vọng vô địch Premier League và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Chính vì thế, The Blues có sự tăng cường nhân sự mạnh mẽ. Mùa hè này, Chelsea hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku với giá 98 triệu bảng.

Sức mạnh của Chelsea được tăng cường với sự xuất hiện của Lukaku. Anh ghi 4 bàn trong 6 trận đấu khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Dù vậy, Lukaku vẫn thiếu đối tác ăn ý trên hàng công, nhất là khi Timo Werner thi đấu không hiệu quả.

Chelsea 'want another forward despite Romelu Lukaku return' - Haaland - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Trận thua Man City ở vòng 6 Premier League chỉ ra rằng, Chelsea không thể cứ trông cậy vào mỗi Lukaku. Chính vì lý do đó, nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, Chelsea chuẩn bị lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo đẳng cấp nữa trong thời gian tới.

Cụ thể, Chelsea được cho là sẽ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Erling Haaland vào mùa hè tới, khi điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút người Na Uy với Borussia Dortmund bắt đầu có hiệu lực.

Tuy nhiên, đội bóng thành London chắc chắn sẽ phải đối mặt với cạnh tranh quyết liệt từ những đội bóng lớn khách như Real Madrid, Man City và Man United để giành được chữ ký của Haaland.

Mùa này, Haaland tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc và đã sẵn sàng chuyển tới một bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 07:10 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục