"Có lẽ trọng tài sợ người hâm mộ Chelsea"

18:31 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Liverpool, Emre Can, đã nổi giận với các quyết định của trọng tài khi Borussia Dortmund bị loại khỏi Champions League dưới tay Chelsea.

 

Đội bóng của Graham Potter đã dẫn trước nhờ công của Raheem Sterling và nhân đôi lợi thế ở đầu hiệp 2 nhờ một pha phạt đền.

Dortmund không hài lòng với quyết định của trọng tài, và họ sẽ còn thất vọng hơn nữa khi Kai Havertz sút hỏng nhưng được phép thực hiện lại quả phạt đền và ghi bàn thắng quyết định trận đấu.

Dortmund đã cố gắng ghi bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ nhưng họ bị từ chối một quả phạt đền vào cuối trận khi Marco Reus dường như bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tức giận với loạt quyết định gây bất lợi của trọng tài, Can đã không ngần ngại đưa ra lời chỉ trích.

Hành động đẹp của ngôi sao 121 triệu euro sau trận thắng Dortmund - Bóng Đá

 Dortmund không hài lòng với công tác trọng tài.

Cựu tiền vệ của Liverpool cho biết: "Trọng tài, hôm nay là lỗi của ông ấy. Làm sao ông ấy có thể trao quả penalty thứ hai trong tình huống đó. Ông ấy kiêu ngạo trong suốt trận đấu - đó là nơi mọi chuyện bắt đầu."

"Chúng tôi thua ở đây một cách không xứng đáng vì trọng tài. Chúng tôi chơi ở đây tại Stamford Bridge. Có lẽ ông ấy sợ người hâm mộ, tôi không biết? Nhưng sau đó UEFA nên cử một trọng tài khác."

Thanh Vũ | 17:33 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục