Có lần đầu ở trời Âu, Shola Shoretire đi vào lịch sử Man Utd

05:48 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnShola Shoretire tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân ở trận gặp Real Sociedad.

Man United vừa có trận đấu tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà Old Trafford, thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League. Với việc đã giành chiến thắng 4-0 ở lượt đi, Quỷ đỏ không bung quá nhiều sức cho trận đấu này.

Theo đó, dù tạo ra một số tình huống nguy hiểm, thậm chí Axel Tuanzebe cũng đã đưa được bóng vào lưới Real Sociedad nhưng không được công nhận, Man United chỉ có được trận hòa không bàn thắng với đại diện tới từ La Liga.

Shola Shoretire becomes the youngest Manchester United player to represent the club in a European competition (17 years, 23 days). - Bóng Đá

 Shola Shoretire đi vào lịch sử Man United sau trận gặp Real Sociedad.

Tuy nhiên, chừng đó là đủ để Man United giành quyền đi tiếp ở sân chơi châu lục. Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục tạo điều kiện để 2 tài năng trẻ là Amad Diallo và Shola Shoretire ra sân thi đấu.

Shola Shoretire góp mặt ở phút thứ 76, thay thế cho Mason Greenwood. Với việc trao cơ hội ở trận đấu này, Shola Shoretire đã lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Man United ra sân ở các cúp châu Âu, khi mới 17 tuổi và 23 ngày. 

Kỷ lục trước đó thuộc về cựu danh thủ Norman Whiteside. Nhìn chung, Shola Shoretire vẫn còn khá trẻ và với sự dìu dắt của Solskjaer, có thể tin rằng, cầu thủ này chắc chắn sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai gần.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 04:50 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục