Cơ hội vàng để Man Utd sở hữu mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa

23:29 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ mang về ít nhất một tiền vệ trong vòng 12 tháng tới.

Mùa hè vừa qua, Man Utd đã chi khoảng 120 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, khoản đầu tư kể trên có lẽ vẫn chưa đủ để giúp hành trình cạnh tranh danh hiệu của họ trở nên suôn sẻ.

Quỷ đỏ đang thể hiện một phong độ khá kém cỏi trong khoảng thời gian qua - chỉ giành lấy 1 chiến thắng sau 4 trận gần nhất. Vì vậy, một lần nữa truyền thông lại khoét sâu vào điểm yếu cố hữu mà họ bộc lộ nơi hàng tiền vệ.

 - Bóng Đá

 Fred và McTominay chưa đủ để tạo nên sự an toàn cho tuyến giữa M.U.

Tình hình nhân sự nơi tuyến giữa Quỷ đỏ đang rơi vào tình cảnh đầy trớ trêu. Họ thừa những chân kiến tạo chất lượng, nhưng lại thiếu đi một cỗ máy quét thực sự, đủ sức bọc lót và tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho khu trung tuyến. Vì thế, theo quan điểm từ M.E.N, Man Utd nên cân nhắc phương án đưa tiền vệ Franck Kessie

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải tại AC Milan. Và ngay khi phiên chợ Đông mở cửa, Man Utd hoàn toàn có thể đàm phán về điều khoản cá nhân với anh. Kessie sở hữu mọi yếu tố mà nửa đỏ thành Manchester đang cần, anh nhanh nhẹn, mạnh mẽ, cơ động, chịu áp lực nhưng cũng  giữ bóng ấn tượng.

Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 24 tuổi sở hữu khả năng giữ bóng thành công lên đến 89%, dù phải thực hiện nhiều đường chuyền mạo hiểm. Bên cạnh đó, thống kê cũng chỉ ra rằng, chỉ có Pogba là ngôi sao Man Utd có số pha rê bóng qua người mỗi 90 phút nhiều hơn ngôi sao đang thuộc biên chế AC Milan.

Arsenal to rival Tottenham for AC Milan midfielder Kessie - Bóng Đá

 Kessie sẽ mang đến sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Kessie đã ghi được 14 bàn thắng mùa trước, một con số đáng chú ý dành cho một cầu thủ hoạt động ở phía sau các tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, 11 pha lập công trong số này đều đến từ những quả penalty.

Vì vậy, nếu Kessie cập bến Old Trafford, anh sẽ khó có thể làm điều tương tự khi vai trò sút 11 mét từ lâu đã mặc định dành cho Bruno Fernandes. Thay vào đó, NHM có thể kỳ vọng ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khu trung tuyến, dồn ép đối thủ, chia cắt các đợt tấn công và thực hiện những tình huống đánh chặn trước mặt hàng thủ.

Ngoài ra, Kessie cũng được biết đến là mẫu cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực và thể trạng cực tốt. Thống kê mùa trước chỉ ra, Kessie nằm trong top 12 những tiền vệ thi đấu nhiều nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Vì vậy, nếu chiêu mộ thành công máy quét người Bờ Biển Ngà, Man Utd cũng không phải bận tâm nhiều về tình hình chấn thương của anh.

Solskjaer nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 22:30 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục