Cơ hội tốt nhất để kẻ lầm lỡ thuyết phục Solskjaer và Man Utd

22:13 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnCuộc đấu với West Ham United vào đêm nay hứa hẹn là thời điểm mà HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị của Quỷ đỏ.

Jesse Lingard đã chứng minh bản thân có thể tạo ra sự khác biệt cho Manchester United sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước West Ham United. Nỗ lực của Lingard đã mang về bàn thắng quý giá cho đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đây thực tế là điều không quá bất ngờ vì kể từ khi đến The Hammers theo bản hợp đồng cho mượn nửa mùa giải trước, tiền vệ sinh năm 1992 có phong độ rất cao. Tuy nhiên, sau khi trở về Old Trafford, Lingard vẫn khó chen chân vào nhóm những ngôi sao tấn công hàng đầu của Man Utd.

Jesse Lingard can prove Solskjaer right in first Manchester United start since return - Bóng Đá

Lingard lại tỏa sáng.

Thêm nữa, tình huống mắc lỗi ở trận thắng Young Boys dù là một tai nạn nhưng cũng là vết nhơ đáng tiếc khiến Lingard đối mặt với những hoài nghi. Với màn trình diễn trước West Ham ở Ngoại hạng Anh, phần thưởng cho điều này là một lời hứa hẹn sẽ tung Lingard vào sân ngay từ đầu trong khuôn khổ Carabao Cup vào đêm nay của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

"Jesse rất rõ ràng với quan điểm rằng cậu ấy muốn chiến đấu cho vị trí của mình và là một phần của Man Utd trong tương lai. Tôi không thể nói giúp cho Jesse bây giờ nhưng cậu ấy đang thực sự đóng góp. Lingard sẽ ra sân vào giữa tuần.", Solskjaer xác nhận sau chiến thắng hồi cuối tuần trước. Trận tái đấu West Ham ở Carabao Cup chính là cơ hội để Jesse Lingard chứng tỏ bản thân một cách rõ nét nhất khi lần đầu tiên được ra sân trong đội hình chính. Solskjaer muốn giữ Lingard ở lại Old Trafford và một màn trình diễn tốt vào đêm nay sẽ chứng minh lập trường đó là đúng.

Jesse Lingard can prove Solskjaer right in first Manchester United start since return - Bóng Đá

Đến lúc Lingard tận dụng cơ hội của mình.

9 bàn thắng của Lingard dưới dạng cho mượn ở West Ham mùa trước đạt hiệu suất trung bình 0,54 bàn/ 90 phút. Ở Man Utd, chỉ có Edinson Cavani (0,60) là có hiệu suất tốt hơn. Hiệu suất trung bình của Lingard trong màu áo The Hammers cũng tốt hơn Bruno Fernandes, cho thấy tiền vệ 28 tuổi không chỉ ghi bàn mà còn tạo ra các cơ hội cho các đồng đội xung quanh.

Những chỉ số của Lingard trong màu áo West Ham chỉ mang tính tham khảo. Điều quan trọng vẫn là tiền vệ người Anh thể hiện như thế nào tại Man Utd. Tuy nhiên, nếu Lingard có thể tỏa sáng trong trận đấu vào đêm nay trước West Ham, khi được trao cơ hội đá chính, đây là câu trả lời rõ ràng nhất cho việc ngôi sao này xứng đáng đứng trong hàng ngũ những cầu thủ tấn công quan trọng nhất của Man Utd thời gian tới.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 21:15 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục