Cơ hội để Ten Hag khai quật 'viên ngọc quý' của Man Utd

08:21 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnViệc Cristiano Ronaldo rời đi có thể mang đến tín hiệu tốt lành cho một cái tên khác ở Man Utd.

 

Cristiano Ronaldo có khả năng cao chia tay Man United. Đó là thông tin khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ cảm thấy hụt hẫng chỉ sau một mùa giải trở lại sân Old Trafford của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Cựu sao Juventus không hội quân trở lại cùng các đồng đội, đồng thời vắng mặt ở tour du đấu mùa hè của Man United. Hàng loạt CLB được liên hệ đến CR7 khi thông tin anh có ý định rời sân Old Trafford xuất hiện.

"Tôi nghĩ sẽ không thấy Ronaldo chơi cho Man United lần nào nữa. Cậu ấy ghi bàn và mang về nhiều điểm số cho đội nhà. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã đứng ngoài Top 4. Có điều gì đó không ổn. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ Ten Hag muốn cậu ấy ở Man United," cựu danh thủ Paul Merson chia sẻ với Daily Star.

Cơ hội để Ten Hag khai quật 'viên ngọc quý' của Man Utd - Bóng Đá

Ronaldo có khả năng chia tay Man United.

Đứng ở góc nhìn khác, việc Ronaldo rời đi có thể một tín hiệu tốt lành với HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho. Thần đồng bóng đá Anh cập bến Old Trafford mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng 73 triệu bảng.

Sancho nhận được rất nhiều kỳ vọng từ mọi phía, tuy nhiên quá trình hòa nhập, thích nghi của anh tại Man United diễn ra chậm hơn dự đoán của các nhà chuyên môn. Sao mai 22 tuổi đóng góp 5 bàn thắng, 3 kiến tạo ở mùa giải 2021/2022.

Cơ hội để Ten Hag khai quật 'viên ngọc quý' của Man Utd - Bóng Đá

Sancho chưa phát tiết hết tài năng.

Cựu sao Borussia Dortmund có thể đứng trước cơ hội quý giá nếu Ronaldo chia tay Man United hè này. CR7 rời đi vô hình trung tạo cơ hội, đất diễn cho Sancho. Tuyển thủ Tam Sư cần phải xóa tan những chỉ trích, nghi ngờ từ dư luận bằng màn trình diễn chói sáng trên sân cỏ.

Cơ hội để Ten Hag khai quật 'viên ngọc quý' của Man Utd - Bóng Đá

Cơ hội tỏa sáng đang chờ đợi Sancho nếu CR7 ra đi.

Về phía Ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan cần Sancho ra sân với phong độ cao nhất. Nguồn năng lượng dồi dào, lối chơi tốc độ, kỹ thuật nơi tuyển thủ Tam Sư hứa hẹn giúp Man United có thêm một vũ khí sát thương nguy hiểm.

Ten Hag không có quá nhiều lựa chọn ưng ý trên TTCN nếu muốn khỏa lấp khoảng trống do Ronaldo để lại. Do đó, trao cơ hội và phát huy tài năng của Sancho sẽ giúp Ten Hag tiết kiệm chi phí đáng kể ở việc mua sắm thêm tân binh.

Tài năng nơi Sancho là điều không thể bàn cãi. Cầu thủ sinh năm 2000 luôn khát khao thể hiện mình. Mùa giải 2022/2023 là thời điểm hoàn hảo để anh chứng minh khoản tiền 73 triệu bảng của Man United xứng đáng đến từng xu. Đây được xem là cơ hội lẫn thách thức với Sancho.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 07:51 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục