"Cơ hội để Messi gia nhập Chelsea nhiều hơn so với Ronaldo"

08:46 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho rằng, The Blues cũng đang dành sự quan tâm cho Lionel Messi bên cạnh tin đồn chiêu mộ CR7.

 

Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do sau những phát biểu gây sốc và bị ban lãnh đạo Man Utd thanh lý hợp đồng. Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn về bến đỗ tiếp theo của tiền đạo 37 tuổi trong đó Al-Nassr và Chelsea là hai cái tên được liên kết nhiều nhất.

Đội bóng Ả Rập sẵn sàng trao cho Ronaldo mức đãi ngộ xấp xỉ 200 triệu euro mỗi năm, còn Chelsea từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi vào mùa hè và theo Mirror, Ronaldo cũng muốn chuyển đến Stamford Bridge thi đấu vào tháng Giêng.

Ronaldo dự bị giúp cho Bồ Đào Nha lột xác hoàn toàn - Bóng Đá

 Ronaldo cần phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân của nhà báo  Dean Jones, nếu chủ tịch Chelsea - Todd Boehly xem xét khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo, ông cũng sẽ muốn sở hữu Lionel Messi trong đội hình. Thậm chí phần trăm Messi khoác áo The Blues có thể còn cao hơn Ronaldo.

"Nếu Boehly quan tâm đến Ronaldo đến vậy, thì không có gì phải bàn cãi khi ông ấy cũng sẽ quan tâm đến Messi.

Có lẽ sẽ xuất hiện tranh luận về việc cơ hội để Messi gia nhập Chelsea nhiều hơn so với Ronaldo.

Cả hai cái tên từng thống trị làng túc cầu đã để lại thời kỳ đỉnh cao về phía sau lưng, nhưng với sự nổi tiếng cùng đẳng cấp của những siêu sao hàng đầu, họ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những CLB hàng đầu.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:48 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục