Cơ hội để Arsenal sở hữu tiền đạo Barca với giá rẻ

18:54 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal dự kiến sẽ chi đậm trong mùa Hè này để gia cố hàng công và tiền đạo Memphis Depay bất ngờ nằm trong tầm ngắm của HLV Mikel Arteta.

 

Pháo thủ phải tăng cường sức mạnh ở hàng tấn công trong những tháng tới khi cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều sắp hết hợp đồng.

Các báo cáo từ trang ABC của Tây Ban Nha (thông qua Daily Express) đưa tin rằng Arsenal đã đưa ra một lời đề nghị đến Memphis Depay.

Arsenal make enquiry for Barcelona striker Memphis Depay - Bóng Đá

 Depay có thể rời khỏi Nou Camp vào cuối mùa bóng này.

Depay có thể là một lựa chọn hợp lý cho Arsenal với mức phí chuyển nhượng thấp trong mùa hè này. Hợp đồng của anh với Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới. Vì vậy, họ có thể sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nghiêm túc nào dành cho các cầu thủ của họ trong mùa hè này.

Ở mùa giải này, Depay thi đấu không quá tệ với thành tích 12 bàn ở La Liga. Và thành tích của anh trong màu áo Lyon trước đó là cực kỳ ấn tượng khi tổng cộng có 63 bàn thắng sau 4 năm tại Pháp.

Ở thời điểm ở Lyon, Depay ban đầu chơi dạt cánh, sau đó dần dần đá nhiều hơn ở vị trí trung phong. Hiện tại, anh cũng đang là trung phong của đội tuyển Hà Lan. Vì vậy, nếu Barca rộng cửa để cầu thủ 28 tuổi ra đi, có lẽ cơ hội sẽ đến với Arsenal. 

Ngoài Depay, Arsenal cũng đang nhắm đến một đồng hương nữa của anh. Đó là trường hợp của Cody Gakpo, cầu thủ 23 tuổi đang thuộc biên chế PSV. Cầu thủ này được định giá ở mức dưới 40 triệu bảng. 

Ngọa Long | 18:24 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục