Cơ hội cuối cùng gửi đề nghị đến gia đình Glazer

09:04 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, việc mua lại Man Utd giờ đây đã đi đến giai đoạn bỏ thầu thứ ba, cũng là giai đoạn cuối cùng.

 

Quá trình đấu thầu, được quản lý bởi ngân hàng đầu tư Hoa Kỳ Raine Group, bên giám sát việc mua lại Chelsea, đã mời một số nhà thầu nhất định, đưa ra đề nghị thứ ba và là đề nghị cuối cùng trước ngày 28 tháng Tư.

Man Utd sale process enters final round; Sheikh Jassim and Sir Jim Ratcliffe ready new bids - Bóng Đá

 Gia đình Glazer đang xem xét bán lại Man Utd.

Ngoài ra, còn thời hạn giữa tháng 4 để hoàn thành việc thẩm định, sau đó sẽ là vòng đấu thầu cuối cùng. Các nguồn tin đã xác nhận sẽ không có vòng thứ tư và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các bên đưa ra lời đề nghị cho gia đình Glazer.

90min hiểu rằng hai nhà thầu nổi tiếng nhất, Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe, vẫn đang trong quá trình gửi thầu và sẽ có cơ hội mua câu lạc bộ.

Dấu hỏi lớn nhất vẫn là liệu nhà Glazer có bán toàn bộ câu lạc bộ hay không, khi một số nguồn tin thân cận với Quỷ đỏ tin rằng họ thực sự sẽ chấp nhận một khoản đầu tư thay vì bán toàn bộ. Trước đó, gia đình Glazer đã đưa ra định giá lên tới 6 tỷ bảng cho Man Utd.

Ngọa Long | 08:34 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục