Có hiệu suất ghi bàn tốt hơn Lukaku, sao trẻ nhận lệnh từ Tuchel

12:10 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút trẻ Armando Broja đã rõ ràng hơn bao giờ hết sau phát biểu gần đây của HLV Thomas Tuchel.

 

Tuchel nói về phong độ của Lukaku

Phong độ của trồi sụt của Romelu Lukaku dạo gần đây khiến HLV Thomas Tuchel khá đau đầu. Tuy nhiên, theo chiến lược gia người Đức vấn đề của Lukaku chỉ nằm ở tâm lý chứ không nằm ở khả năng trên sân cỏ. 

Có hiệu suất ghi bàn tốt hơn Lukaku, sao trẻ nhận lệnh từ Tuchel - Bóng Đá

 Broja có phong độ ấn tượng tại Southampton.

Vì vậy, ông quyết định sẽ không gọi lại tiền đạo đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Southampton, Armando Broja. Cụ thể, Tuchel cho rằng mọi cuộc đàm phán về chuyển nhượng đều sẽ bị gác lại để tiền đạo 18 tuổi tập trung vào mùa bóng tại Southampton.

"Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy đang chơi tốt, nhưng đây chỉ là nửa mùa giải, vì vậy cậu ấy cần tiếp tục cải thiện và đưa ra lời tuyên bố của mình tại Southampton," Tuchel nói.

"Chúng tôi có lý do cho việc tại sao họ là cầu thủ của chúng tôi. Họ có chất lượng và trí lực và bây giờ họ đã ra sân ở những môi trường và câu lạc bộ khác nhau và chứng tỏ bản thân.

"Armando ngày càng trở nên tốt hơn, cậu ấy là một cầu thủ rất độc đáo trong trận đấu, cậu ấy có tốc độ, sức khỏe dẻo dai và cậu ấy là một tay săn bàn."

"Trước hết, bây giờ không phải là thời điểm để thảo luận về mùa hè - nó là thời điểm để cậu ấy giữ bình tĩnh và tiếp tục cải thiện," Tuchel nhấn mạnh.

Ở mùa bóng này, Borja đã bỏ túi 5 bàn cho đội chủ sân Saint Mary sau 877 phút ra sân ở Premier League. Trong khi đó, Lukaku cũng có được 5 bàn cho Chelsea tại giải quốc nội nhưng thi đấu 918 phút.

Ngọa Long | 11:40 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục