Có 'Haki quan sát', Pogba nói thẳng về pha kiến tạo cho Cavani

09:41 Thứ sáu 16/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp vừa có màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng đến từ La Liga.

Sau tất cả, Manchester United cũng hiên ngang tiến vào bán kết nhờ chiến thắng 2-0 trước Granada trên sân Old Trafford. Chung cuộc, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0 trong hai lượt trận. Và ở lượt về, Edinson Cavani đã lên tiếng với cú volley ấn tượng.

Tuy nhiên, CĐV lại nhắc nhiều về pha kiến tạo xuất thần của Paul Pogba. Di chuyển thu hút các hậu vệ áo đen, cựu sao Juventus tung ra pha đánh đầu ngược khiến cho hàng phòng ngự đối phương cảm thấy bất ngờ.

Thậm chí trong tình huống đó, người ta còn thấy số 6 của nửa đỏ thành Manchester còn không cần quan sát phía sau. Điều này chứng tỏ nhãn quan chiến thuật ấn tượng của nhà vô địch World Cup 2018. Chia sẻ sau trận đấu, anh thừa nhận mình biết rõ Edinson Cavani đang đứng chờ bóng.

Pogba:

 Tình huống đánh đầu không cần nhìn đồng đội của Pogba.

"Tôi đã chạy và biết rằng anh ấy đang ở phía sau mình. Đường bóng đến với anh ấy một cách thật hoàn hảo. Đó là một bàn thắng đẹp", chân chuyền sinh năm 1993 thẳng thắn chia sẻ.

Nhiều fan hâm mộ còn bông đùa rằng Paul Pogba sở hữu "Haki quan sát" - một tuyệt kỹ nổi tiếng trong series One Piece. Dù vậy, trong trận đấu vừa qua, tuyển thủ Pháp phải rời sân sớm khi HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn anh bị treo giò do đã nhận một thẻ vàng trước đó. 

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Granada: 

 
Giang Nam | 09:11 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục