Cô gái Việt bất ngờ "minh oan" cho Sterling và Man City

08:26 Thứ ba 28/07/2015

Cô gái này là một trong số những người tham gia đón tiếp Man City kể từ khi đội bóng này đặt chân tới Hà Nội.

Vài ngày qua, một vài cầu thủ Man City đặc biệt là Sterling đã bị gán mác "chảnh", kém thân thiện với CĐV. Tất cả bắt nguồn từ một đoạn clip quay trong khách sạn nơi The Citizens đóng quân.

Trong đó, hầu hết cầu thủ không đáp lại những lời kêu gọi từ một nhóm người hâm mộ. Mới đây, một nữ lễ tân đã có vài ngày tham gia các hoạt động cùng Man City đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về những ngôi sao đến từ Premier League:

"Cả ngày chạy đi chạy lại mệt nhoài, tối về lên mạng đọc thấy người người chê Man City chảnh, nên mình viết một vài chia sẻ của mình khi là người có một vài cơ hội được tiếp xúc với ban quản lý và các cầu thủ Man City.

Vì mình là dân ngoại đạo nên mạn phép không đề cập tên chính xác của từng thành viên.

Ngày đầu tiên ở sân bay, khi mình tặng hoa và đeo vòng nón cho các thành viên Man City (vì mình thực sự không phân biệt được ai là cầu thủ ai là trợ lý ai thuộc ban huấn luyện).

Mọi người rất vui vẻ, cười và nói "Thank you". Tuy nét mặt có vẻ thấm mệt sau chặng bay dài, trời còn đang mưa nhưng không ai tỏ ra vội vã.

Lúc lên xe chuẩn bị về, một vài người cúi đầu ngủ hoặc check điện thoại của mình nên không để ý, nhưng rất nhiều cầu thủ (vì cầu thủ đi xe riêng và mình đã nhận ra nhờ màu áo) vẫy tay chào lại bọn mình.

Trước đó, có cầu thủ nhìn xuống phía dưới, giao lưu với bọn mình bằng cử chỉ, đeo lại vòng nón và vừa cười vừa giơ ngón cái.

Các thành viên Man City rất thân thiện. Ảnh: Internet.

Ban quản lý Man City ở lại lúc cuối còn chủ động đề nghị chụp hình lưu niệm cùng SHB và xe đưa đón nhân viên có dán hình các cầu thủ Man City khá đẹp mắt.

Ngày thứ hai Man City đến Việt Nam, mình có việc đến khách sạn sớm để chuẩn bị thì tình cờ thấy các cầu thủ đi qua.

Lúc đầu mình cũng ngại làm phiền họ vì họ vừa ăn trưa và đang trên đường về nghỉ ngơi nên chỉ mỉm cười và chào, nhưng sau đó thấy mọi người ai cũng cười chào lại nên mạnh dạn xin chụp hình.

Xin ai cũng cho mới đáng yêu chứ. Ấn tượng nhất là một anh còn bảo để anh chụp cho em, xong mình ngại làm phiền anh trợ lý quá (vì anh ý mặc áo khác màu) nên đề nghị thôi anh cũng chụp cùng để kỷ niệm.

Anh ý tỏ vẻ ngạc nhiên kiểu "cả anh ấy á" nên mình tin 100% anh này là trợ lý rồi. Xong anh rất vui vẻ nhiệt tình kiểu chụp đi, các em cứ từ từ anh sẽ chụp hết (mãi sau mang ảnh đi khoe mới biết anh ý là Sterling, xấu hổ quá).

Suốt 2 ngày, mình cười chào ai, họ đều gật đầu và chào lại, từ ban huấn luyện, ban quản lý, các cầu thủ và trợ lý.

Thậm chí có người còn chủ động chào trước, thế thì đâu phải là chảnh? Mà mình chỉ là cô bé lễ tân 3 ngày nhỏ nhoi, cũng chả phải nhân vật gì quan trọng để họ giả vờ cả.

Ảnh chụp từ Facebook nhân vật. Ảnh: Internet.

Còn chuyện vệ sĩ không cho fan chụp ảnh xin chữ ký của Sterling hôm nay, mình đứng ngay cạnh Sterling tại thời điểm đó nên mình biết rõ tình hình.

Lúc đó các cầu thủ đang trên đường đến dự Gala Dinner. Nhiều fan chạy vào chụp ảnh xin chữ ký, các cầu thủ đều đồng ý ký tặng và chụp hình.

Tuy nhiên khi chỉ còn 3 bước chân là vào cửa hội trường, các fan vẫn chen chúc, chắn đường đi vào của các cầu thủ trong khi thời gian chương trình rất eo hẹp nên vệ sĩ phải can thiệp. Họ chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình thôi.

Đừng vội chỉ trích người khác nếu bạn không ở trong hoàn cảnh đó và không trực tiếp nắm được toàn bộ tình hình khi đó."

Thừa Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục