Có Ed Woodward chống lưng, Solskjaer nói thẳng 1 câu

07:03 Thứ bảy 05/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Na Uy chia sẻ với truyền thông về công việc huấn luyện.

 

Ole Gunnar Solskjaer: Vắng Paul Pogba, Manchester United vẫn sẽ chơi tốt

Ở trận đấu gần nhất, Man United đã phải hứng chịu thất bại 1-3 trước Paris Saint-Germain ngay tại Old Trafford. Trận thua đáng quên khiến Quỷ Đỏ vẫn có khả năng bị loại khỏi Champions League trước thềm lượt trận cuối vòng bảng.

Phong độ của United từ đầu mùa ở cả mặt trận châu Âu lẫn Premier League là không thật sự ổn định. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã tuyên bố vẫn sẽ tin tưởng HLV Solskjaer dài hạn.

Solskjaer: I can't think past the next six games at Manchester United - Bóng Đá

Woodward vẫn ủng hộ thuyền trưởng đương nhiệm.

Phát biểu được ESPN dẫn lời, nhà cầm quân Na Uy lên tiếng: "Từ kinh nghiệm của tôi, từ những cuộc thảo luận với CLB, chúng tôi nghĩ về dài hạn."

"Tất nhiên bạn cũng phải nhìn vào các kết quả ngắn hạn, nhưng tầm nhìn của tôi là dài hạn và các cuộc thảo luận với CLB cũng luôn như thế.

Còn ở ngắn hạn... bạn phải nghĩ về trận đấu tiếp theo và 6 trận tới. Bạn cũng phải lên kế hoạch và nhìn toàn cảnh hơn. Đó là những điều tôi có thể nói từ trải nghiệm của mình."

Rạng sáng mai, United sẽ trở lại Premier League bằng chuyến hành quân chạm trán đến London chạm trán West Ham. Sau màn đọ sức dại diện thủ đô, thầy trò Solskjaer sẽ di chuyển đến Đức đấu RB Leipzig.

Phụng Sồ | 06:05 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục