Có được Saul Niguez, fan Chelsea đồng loạt chế nhạo fan M.U

13:40 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues đã ký hợp đồng với Saul Niguez dưới dạng cho mượn mùa giải này, bất chấp sự quan tâm sát sao từ Manchester United.

Chelsea đã xác nhận bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải với Saul Niguez từ Atletico Madrid, dù trước đó anh được Manchester United theo sát. Manchester United, cũng như Liverpool, đã quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi trong những tuần gần đây, nhưng Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Saul được cho là sự thay thế lâu dài cho Pogba, nhưng The Blues mới là bên giành chiến thắng. Người hâm mộ Chelsea đã không bỏ lỡ cơ hội để chọc ghẹo Man United sau thông tin Saul hoàn tất việc chuyển đến Stamford Bridge.

Chelsea fans say the same thing about Man United after Saul Niguez completes transfer - Bóng Đá

 "Fan Man United nổi điên vì không có được Saul, nên giờ họ có thể gọi cậu ấy là một bản hợp đồng thất bại."

Chelsea fans say the same thing about Man United after Saul Niguez completes transfer - Bóng Đá

 "Fan Man United nói Saul đã xuống cấp bởi vì họ không có được cậu ấy."

Chelsea fans say the same thing about Man United after Saul Niguez completes transfer - Bóng Đá

 "Saul đã đến Chelsea. Một cầu thủ xuất sắc hơn cả hàng tiền vệ Manchester United. Giờ chúng ta có hàng tiền vệ đủ chiều sâu để cạnh tranh cho mọi danh hiệu trên thế giới."

Cựu hậu vệ Man United, Rio Ferdinand, phát biểu vào tháng 4 năm 2020, đã rất khen ngợi Saul và những gì anh có thể mang lại cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer: "Tôi không muốn Pogba đi nhưng nếu cậu ấy đi thì tôi sẽ đưa Saul Niguez về. Tôi đã quan tâm đến Saul Niguez trong vài năm nay."

"Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ lớn. Cậu ấy điềm tĩnh, thuận chân trái tuyệt vời, có thể ghi bàn, về mặt chiến thuật, cậu ấy cũng hoàn toàn phù hợp."

Siêu phẩm của Niguez:

 
Thanh Vũ | 12:42 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục