Có được DeMar DeRozan trong đội hình Spurs, HLV Gregg Popovich ví như "món quà trời ban"

11:53 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu với Toronto Raptors ngày mai, HLV Gregg Popovich đã nói rằng thương vụ trao đổi giữa Kawhi Leonard và DeMar DeRozan là một món quà trời ban.

DeMar DeRozan hiện đang có được phong độ ổn định nhất trong sự nghiệp của mình, và HLV trưởng của San Antonio Spurs - Gregg Popovich nói rằng việc có được anh thông qua thương vụ giao dịch với Kawhi Leonard là một món quà trời ban cho Spurs.

 DeMar DeRozan được HLV Gregg Popovich đặt nhiều sự tin tưởng ở Spurs.

"Tôi đã rất ngạc nhiên", Gregg Popovich chia sẻ với phóng viên của Rogers Sportsnet "Tôi rất vui mừng và ngạc nhiên về kết quả của thương vụ giao dịch đó, chúng tôi (Spurs) có thể kết thúc sự việc đó trong tình cảnh tồi tệ hơn nhiều. Có được DeMar trong đội hình đúng thật là món quà trời ban. Thật kỳ diệu".

DeMar DeRozan đang có một năm tuyệt vời, và anh ấy là một trong những lý do chính khiến Spurs không hoàn toàn sụp đổ sau khi mất Leonard. DeRozan đang có trung bình 22.9 điểm, 5.9 rebounds và 6.3 kiến tạo mỗi trận. Sự xuất hiện của anh trong đội hình San Antonio có thể không đủ để đưa Spurs lên ngôi vô địch, nhưng một suất trong Playoff là điều hoàn toàn có thể.

 DeRozan đang có những ngày tháng tốt đẹp cùng với Spurs.

Bên phía chiến tuyến, Toronto Raptors cũng có được một kết quả tốt đẹp với Kawhi Leonard. Cầu thủ ngôi sao của đội bóng Canada đang hoàn toàn khỏe mạnh và là một trong những cầu thủ hay nhất của mùa giải 2018/2019.

"The Claw" đang có trung bình 27.3 điểm, 8.2 rebounds và 2.8 kiến tạo mỗi trận. Xuất hiện trong màu áo của Raptors năm nay đã đưa Leonard trở lại đỉnh của giải đấu với tư cách là một trong những hậu vệ toàn diện nhất..

 Kawhi Leonard cũng có cho mình vị trí tốt tại Toronto Raptors.

Chia sẻ thêm về trận đấu sắp tới, người thầy lâu năm của Kawhi Leonard cũng mong rằng anh sẽ không nhận được sự tức giận tới từ người hâm mộ tại AT&T Center thông qua những tiếng la hét.

"Tôi không nói hộ cho người khác, nhưng tôi hy vọng rằng khán giả và người hâm mộ sẽ đối xử với mọi cầu thủ bằng lòng tốt và sự tôn trọng".

Mong ước của người HLV đáng kính này xem ra khó có thể đạt được. Người hâm mộ của Spurs tin rằng Leonard đã làm mọi cách để không phải thi đấu và rời khỏi đội. Hình ảnh xấu xí của Kawhi Leonard ở trong mùa giải vừa qua đã làm tổn thương hầu hết người hâm mộ của đội bóng Spurs.

 Hình ảnh ngồi ngoài sân của Kawhi Leonard phần lớn thời gian ở mùa giải trước chắc chắn con in đậm trong tâm trí của người hâm mộ nơi đây.

Cuộc đối đầu giữa vị HLV và người học trò cũ của mình sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 4/1 (theo giờ Việt Nam). Ngoài việc Kawhi Leonard trở về AT&T Center thì đây cũng là lần đầu tiên DeMar DeRozan chạm trán với đội bóng cũ. 

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:57 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục