Cổ động viên xứ Nghệ sẽ phủ vàng sân Thống Nhất?

12:00 Thứ bảy 01/07/2017

Theo thông tin từ Hội CĐV SLNA, dự kiến sẽ có khoảng 10.000 CĐV của SLNA đổ về sân Thống Nhất vào ngày 2/7 để ủng hộ cho đội bóng xứ Nghệ.

SLNA chính là đội bóng đã đánh bại TP. HCM ở vòng tứ kết Cúp Quốc Gia với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận. Đặc biệt, sau trận thua bạc nhược 0-4 ngay trên sân Thống Nhất, đích thân quyền chủ tịch Lê Công Vinh phải xuống sân xin lỗi CĐV. Theo cựu tiền đạo ĐTVN, TP. HCM thi đấu kém là do không sử dụng lực lượng mạnh nhất. Ở cuộc tái ngộ vào ngày mai (02/07), chắc chắn đội chủ nhà sẽ phải làm mọi thứ có thể để đánh bại SLNA.

 - Bóng Đá

 CĐV SLNA luôn rất cuồng nhiệt.

90 phút sắp tới trên sân Thống Nhất chắc chắn sẽ rất hấp dẫn bởi những gì đôi bên thể hiện trong hai trận đấu gần đây là rất ấn tượng. Mặc dù chưa thể dành chiến thắng, nhưng SLNA vẫn thể hiện được sự tiến bộ. Còn TP HCM đang bay cao với sự xuất sắc của những ngoại binh mới.

Thông tin từ Hội CĐV SLNA, dự kiến sẽ có khoảng 10.000 CĐV ở khu vực phía Nam đổ về sân Thống Nhất vào ngày 2/7 để ủng hộ cho đội bóng xứ Nghệ.

Anh Trương Thanh Tùng, phụ trách Hội CĐV SLNA khẳng định trên trang chủ câu lạc bộ: "Hội CĐV SLNA phía Nam đã quyết định chi 50 triệu đồng để triển khai các kế hoạch "phủ vàng" như làm 300 lá cờ, hơn 1.000 cặp thanh đập, băng rôn, trống, loa... Trong đó, điểm nhấn sẽ là 4.000 tờ giấy màu vàng truyền thống in tên Lê Công Vinh (9). Và xa hơn, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp đến những cầu thủ trẻ đang khoác áo SLNA: Hãy chiến đấu hết sức mình, chúng tôi sẽ ghi nhớ số áo của bạn".

 - Bóng Đá

 10000 CĐV sẽ đổ bộ sân Thống Nhất?

Trong đội hình của TP HCM hiện tại cũng có rất nhiều cầu thủ gốc Nghệ An như Âu Văn Hoàn, Nguyễn Hồng Việt, Lê Mạnh Dũng hay tiền đạo Vũ Quang Nam, chắc hẳn họ cũng đang rất sốt sắng trong trận tái đấu. Với Quang Nam, đây là lần đầu tiên sao trẻ này đứng trước cơ hội đối đầu với đội bóng quê hương.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:00 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục