Cổ động viên xếp hàng mua áo đấu Ronaldo

09:25 Thứ hai 02/01/2023

CĐV Al Nassr muốn sở hữu áo đấu có in tên Cristiano Ronaldo sau khi chân sút 37 tuổi ký hợp đồng 2,5 năm với đội bóng Saudi Arabia này.

 - Bóng Đá

 CĐV Al Nassr xếp hàng chờ đến lượt mua áo Ronaldo ở cửa hàng chính thức của đội bóng. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ mặc số áo 7 quen thuộc ở CLB mới.

 - Bóng Đá

 Ronaldo tạo nên sức hút lớn khi lần đầu tiên thi đấu cho một đội bóng nằm ngoài châu Âu. Al Nassr là CLB thứ 5 trong sự nghiệp của CR7, sau Sporting Lisbon, MU, Real Madrid và Juventus.

 - Bóng Đá

 Được biết, số tiền bỏ ra cho một chiếc áo đấu không kèm quần của Al Nassr hiện tại vào khoảng 80 USD. Tổng giá trị một bộ trang phục thi đấu của Al Nassr có thể lên đến 100 USD. Mức giá này được đánh giá là cao so với mặt bằng chung.

 - Bóng Đá

 Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa chính thức ra mắt cổ động viên đội bóng tại sân Mrsool Park. Tuy nhiên theo AS, sức mua áo đấu Al Nassr có in tên CR7 tăng cao trong vài giờ sau khi đội bóng thông báo chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi này.

 - Bóng Đá

 Trang mạng xã hội của Al Nassr cán mốc 6 triệu người theo dõi tính đến ngày 2/1 (giờ Hà Nội). Trước khi công bố bản hợp đồng Ronaldo, đội bóng có vỏn vẹn 860.000 người theo dõi.

 - Bóng Đá

 Một nhân viên chuẩn bị in tên Ronaldo vào áo đấu Al Nassr.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội), Al Nassr ra mắt bản hợp đồng Ronaldo. Tại CLB mới, siêu sao sinh năm 1985 có mức thu nhập 200 triệu euro/mùa, kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Con số này bao gồm lương, thưởng, hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu cho Al Nassr hay bóng đá Saudi Arabia.

 - Bóng Đá

 AS cho biết ngoài việc chơi bóng cho Al Nassr, CR7 sẽ sắm vai đại sứ và giúp Saudi Arabia tranh quyền đăng cai World Cup 2030.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 08:55 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục