Cổ động viên Sông Lam Nghệ An náo động sân Thống Nhất

22:30 Thứ năm 19/04/2012

Trong suốt trận đấu, CĐV đội khách đã làm lu mờ hoàn toàn lực lượng cổ vũ đội nhà với những "cơn lốc vàng" liên tiếp trên khán đài cùng phong cách cổ động khá chuyên nghiệp.

Trước khi trận đấu diễn ra, hội CĐV SLNA đã lên một kế hoạch hoành tráng để phủ vàng sân Thống Nhất như diễu hành kêu gọi người hâm mộ đến sân hay phát 2000 băng-rôn miễn phí cho các CĐV.

Trận Sài Gòn FC - SLNA là lần hiếm hoi phe vé được dịp hoạt động ở sân Thống Nhất

17h trận đấu mới bắt đầu, nhưng từ trưa các CĐV SLNA đã diễu hành khắp trung tâm Thành phố và lấp đầy khán đài D sân Thống Nhất khi trận đấu còn tới 1 tiếng nữa mới diễn ra.

Trong suốt trận đấu, CĐV đội khách đã làm lu mờ hoàn toàn lượng CĐV đội chủ nhà với những “cơn lốc vàng” liên tiếp trên khán đài cùng phong cách cổ vũ khá chuyên nghiệp.

Người đàn ông được dịp bán băng-rôn cổ động cho fan SLNA

Chỉ đáng tiếc, vẫn còn những trường hợp quá khích như rất đông khán giả ném chai, lọ xuống đường piste hay nhằm vào các ca sỹ Pha Lê, Ngọc Sơn khi họ tiến đến. Cùng với đó là việc đốt giấy, báo trên khán đài và không chịu rời sân dù trận đấu đã kết thúc khá lâu, khiến lực lượng an ninh phải phun vòi rồng hướng lên khán đài.

Cũng giống như các trận đấu trước của Sài Gòn FC, trong trận đấu chiều nay tiếp tục có sự góp mặt của các ca sỹ Ngọc Sơn và Pha Lê. MC Trấn Thành bận việc nên không thể thực hiện vai trò hoạt náo viên, thay thế anh là MC Hồng Phúc.

Những hình ảnh ấn tượng của fan SLNA trên sân Thống Nhất

Chảo lửa thành Vinh giữa lòng Sài Gòn
CĐV SLNA gây ấn tượng với phong cách cổ vũ chuyên nghiệp
Nhưng bên cạnh đó là hành động đốt giấy, pháo sáng không đẹp trên khán đài
Lực lượng an ninh sân làm việc vất vả
Cảnh sát cơ động được tăng cường để tránh những loạn đả có thể xảy ra
Cảnh sát dùng vòi rồng giải tán những CĐV quá khích
Các CĐV SLNA làm lu mờ các ca sĩ đến góp vui trước và giữa trận đấu, trong đó có Phạm Văn Mách
MC Hoàng Phúc
Pha Lê
Ngọc Sơn đổi áo với fan xứ Nghệ
Bầu Thụy đã thành công với chiêu PR đội bóng và kéo người hâm mộ tới sân

Sài Gòn FC không đổi tên

Dù bầu Thụy đã công bố đổi tên đội bóng là Sài Gòn Xuân Thành và trước khi trận đấu bắt đầu bảng điện tử cũng hiển thị tên Sài Gòn Xuân Thành, nhưng ngay sau đó phía VFF đã có công văn yêu cầu Sài Gòn Xuân Thành không được phép đổi tên đội bóng. Nghĩa là, từ nay đến cuối mùa giải, cái tên Sài Gòn FC vẫn được tồn tại
Thiên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục