Cổ động viên Liverpool đồng loạt làm 1 điều cho Benitez

23:41 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnNhững người hâm mộ The Kop đã chia sẻ nỗi buồn cùng cựu thuyền trưởng câu lạc bộ sau khi nghe tin ông bị sa thải.

Trên sân nhà, dù tạo ra thế trận áp đảo trước Brentford, tuy nhiên Liverpool cũng phải chờ đến tận phút 44 mới được dịp ăn mừng sau pha lập công của Fabinho.

Bước sang hiệp hai, đoàn quân HLV Jurgen Klopp tiếp tục chơi trên cơ so với đối thủ và với nhiều nỗ lực hãm thành, cuối cùng họ cũng thu về thành quả bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt đến từ Alex Oxlade-Chamberlain, trước khi cầu thủ vào sân thay người Takumi Minamino đánh dấu thắng lợi đậm đà 3-0 cho The Kop.

Carragher shares Liverpool fans’ brilliant reaction at Anfield to Benitez’s Everton sacking - Bóng Đá

 Liverpool giành thắng lợi thuyết phục trước Brentford.

Trên khán đài Anfield, các cổ động viên Liverpool tỏ ra vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của đội nhà. Trong bối cảnh hai chân săn bàn hàng đầu Sadio Mane và Mohamed Salah vắng mặt, thắng lợi thuyết phục vừa rồi đã giúp họ vơi bớt nỗi lo.

Tuy nhiên, đám đông tại Anfield cũng dành những phút giây lắng đọng lại để chia sẻ nỗi buồn cùng với Rafael Benitez - vị HLV từng góp công lớn trong việc giúp The Kop khẳng định vị thế.

Benitez vừa bị ban lãnh đạo Everton sa thải sau chuỗi thành tích bết bát, khiến đội chủ sân Goodison Park rơi xuống tận vị trí thứ 16 trên BXH. Chính vì vậy, những NHM Liverpool đã gọi vang tên cựu thuyền trưởng CLB như một cách để biểu hiện sự đồng cảm dành cho ông.

Kỷ nguyên vàng của Rafa Benitez tại Valencia

 
Trường Sơn | 22:43 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục