Cổ động viên Chelsea thất vọng với chỉ đạo của Graham Potter

01:04 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnDù có được chiến thắng nhưng CĐV Chelsea rõ ràng là không hài lòng với cách chơi của đội bóng dưới bàn tay của HLV Graham Potter.

 

Chelsea đã chơi một trận nỗ lực trước Leeds United. Họ đã chấm dứt chuỗi ngày đen tối của mình với trận thắng tối thiểu. Người đem về niềm vui cho CĐV The Blues đêm qua là Wesley Fofana với một tình huống đánh đầu không thể cản phá. 

Cổ động viên Chelsea nổi khùng với chỉ đạo của Potter - Bóng Đá

 CĐV không hài lòng với cách chơi của Chelsea.

Tuy nhiên, thực tế, CĐV Chelsea cần đội nhà một lối chơi chủ động hơn trước đối thủ yếu như Leeds. Phóng viên David Richardson, người có mặt tại Stamford Bridge tường thuật: "Các cổ động viên nhà thất vọng khi Chelsea kiểm soát bóng chậm lại thay vì chơi tấn công nhanh. 'Tiến lên!' Đó là tiếng hét của gã đang ở bên trái của tôi."

Đó là những bình luận của Richardson ở phút 80 của trận đấu, thời điểm Leeds đang đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ.

Trong khi đó, bàn về cú đánh đầu của Fofana, Richardson cho biết: "Cuối cùng Chelsea cũng ghi bàn thắng từ một tình huống không chắc ăn lắm. Một cú đánh đầu tuyệt vời của Fofana."

Đây là chiến thắng chấm dứt chuỗi 6 trận chỉ toàn hòa và thua của HLV Graham Potter. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa cải thiện được quá nhiều vị trí của mình. Họ đang đứng thứ 10 với 34 điểm, kém top 4 9 điểm.

Ngọa Long | 00:06 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục