Cổ động viên Atlanta Hawks "ca ngợi" tình bạn giữa Kevin Durant và Draymond Green

14:43 Thứ ba 04/12/2018

Trong cuộc đối đầu sáng nay giữa Hawks và Warriors, cổ động viên của đội bóng chủ sân State Farm Arena đã hết sức ca ngợi tình bạn giữa hai cầu thủ trên.

Tình bạn của Kevin Durant và Draymond Green là một vấn đề khá ''nhạy cảm" bởi tình huống căng thẳng trong trận đấu với Los Angeles Clippers. Mặc dù có thông tin cả hai đã làm hòa với nhau và có thể nói chuyện thoải mái, nhưng cổ động viên của Atlanta Hawks thì lại suy nghĩ khác.

Khi hiệp thi đấu thứ 3 còn 40 giây là kết thúc, Kevin Durant đứng trên vạch ném phát và từ trên khán đài, các cổ động viên của Atlanta Hawks đã liên tục hét "Draymond Green ghét bạn, Draymond Green ghét bạn".

Tất nhiên những lời trêu ghẹo đó không đủ sức mạnh để cho Kevin Durant ném trượt hai tình huống ném phạt trên. Đáp trả lại tấm thịnh tình của cổ động viên đội bóng chủ nhà, Kevin Durant cũng không quên ghi tới 28 điểm, 5 rebounds và 8 hỗ trợ để củng cố thêm cho chiến thắng áp đảo của Warriors.
Kết thúc trận đấu trên, đội bóng đương kim vô địch dành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 128-111. Có lẽ ở trong những cuộc đối đầu tới, cổ động viên của Atlanta Hawks nên tìm cách khác để áp đảo tinh thần Kevin Durant. 

 Sau tất cả, Draymond Green và Kevin Durant vẫn có mối quan hệ tốt tại Warriors.

Tuy nhiên, chắc chắn mối quan hệ của hai cầu thủ trên sẽ còn được nhắc tới ở nhiều ngày sau câu chuyện này.
Huy Phạm - theo Bongro24h.vn | 14:27 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục