Cổ động viên ăn mừng Djokovic thắng kiện

20:31 Thứ hai 10/01/2022

Ngay sau khi nhận được thông tin Novak Djokovic thắng kiện, đông đảo cổ động viên tụ tập dưới tòa án liên bang đã tổ chức ăn mừng.

Novak-Djokovic-01

Sáng 10/1, đông đảo cổ động viên của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đã tụ tập bên dưới tòa án liên bang ở Melbourne, Australia. Họ chờ đợi phiên tòa xét xử vụ việc Djokovic bị Lực lượng Biên phòng Australia hủy visa.

Novak-Djokovic-02

Bất chấp trời nắng nóng tại Melbounre, rất đông người hâm mộ vẫn đứng chờ đợi. Phiên điều trần của Djokovic kéo dài gần 5 giờ, với 3 lần bị gián đoạn.

Novak-Djokovic-03

Khoảng 18h15 (giờ Melbourne), thẩm phán Anthony Kelly tuyên chính phủ Australia thả tự do và trả lại visa cho Djokovic trong vòng 30 phút sau phiên điều trần. Chính phủ Australia phải trả mọi tổn phí.

Novak-Djokovic-04

Trước đó, khi kết thúc phiên điều trần buổi sáng, thẩm phán Kelly đã cho phép Djokovic rời khỏi khách sạn Park, nơi anh đang bị giam giữ, để có thể theo dõi phiên điều trần từ địa điểm khác. Tay vợt số một thế giới trên ôtô trắng rời khách sạn.

Novak-Djokovic-05

Sau khi có quyết định từ tòa án, đông đảo người hâm mộ đã ăn mừng. Họ hát hò, đánh trống và hô vang tên của Novak Djokovic.

Novak-Djokovic-06

ABC News cho biết: "Người hâm mộ rất hài lòng với kết quả". Họ đã chờ đợi trong nhiều tiếng trước khi vỡ òa hạnh phúc.

Novak-Djokovic-07

Djokovic thắng kiện, nhưng người hâm mộ của anh lại đối mặt với nỗ lo mới. Bộ trưởng Bộ Di trú Alex Hawke có thể sử dụng quyền lực cá nhân hủy visa của Djokovic. Bộ trưởng Hawke có 4 tiếng để ra quyết định cuối về visa của Djokovic sau khi phiên điều trần kết thúc.

Duy Minh - Zing.vn | 17:01 10/01/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục