Cờ đến tay sao M.U chuyền chính xác 98%

17:40 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnKhi các đồng đội cạnh tranh không thể thi đấu, ngôi sao Manchester United sẽ có cơ hội được trọng dụng.

 

Trước thềm gặp Manchester City, Erik ten Hag thông báo Harry Maguire dính chấn thương nên không thể góp mặt. Trong hiệp 1 tại Etihad, Raphael Varane dính chấn thương và rời sân. Victor Lindelof vì thế được trao cơ hội thế chỗ Varane thi đấu bên cạnh Lisandro Martinez. Đây là trận đấu đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1994 tại Premier League mùa này.

Chưa rõ thời điểm Maguire và Varane tái xuất nên cơ hội đá chính ở trận đấu gặp Everton tại Premier League vào cuối tuần này sẽ dành cho Lindelof. Cờ đến tay trung vệ Thụy Điển và giờ là lúc anh chứng minh khả năng của mình nhằm ghi điểm với Ten Hag.

Man Utd nhận thêm 3 bàn thua kể từ sau thời điểm Lindelof vào sân. Dù vậy, xét về màn trình diễn cá nhân, cựu cầu thủ Benfica ít nhiều để lại ấn tượng.

Cờ đến tay sao M.U chuyền chính xác 98% - Bóng Đá

 Lindelof có cơ hội đá chính khi Maguire và Varane chấn thương.

Theo đó, Lindelof hoàn thành 98% số đường chuyền (40/41). Anh đồng thời tạo ra một nỗ lực tắc bóng thành công, thực hiện một tình huống giải vây và một lần cản cú sút. 

Với tư cách là trung vệ thứ 4 tại Old Trafford, Lindelof phải kiên nhẫn chờ cơ hội đến, điều hiếm khi xảy ra với Lindelof bởi anh thường là lựa chọn quen thuộc tại hàng thủ ở các mùa trước.

Trong những năm khoác áo Man Utd, cầu thủ Thụy Điển đã có 140 lần ra sân ở Premier League và trải qua 198 trận trên mọi đấu trường.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:10 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục