Cờ đến tay, Arsenal có lợi thế quá lớn bứt phá vào Top 4

23:59 Thứ sáu 11/02/2022 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London hoàn toàn có khả năng xây chắc vị trí trong Top 4 ở những vòng đấu sắp tới.

 

Bàn thắng tuyệt đẹp của Erik Lamela vào lưới Arsenal

Arsenal khởi đầu năm 2022 theo cách không thể tệ hại hơn. Theo đó, Pháo thủ trải qua 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Từ chỗ xây chắc vị trí trong Top 4 Premier League, Arsenal rơi vào thế bám đuổi đồng thời bị loại khỏi cúp Liên đoàn.

Chính vì thế, áp lực đè nặng lên vai HLV Mikel Arteta, đặc biệt là khi đội chủ sân Emirates không mang về bất kỳ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trở lại với trận đấu gặp Wolves, không nhiều người đặt hy vọng vào Arsenal.

Cờ đến tay, Arsenal có lợi thế để bứt phá vào Top 4 - Bóng Đá

 Cơ hội cho Arsenal.

Thực tế, Arsenal khá chật vật nhưng họ có được điều mình cần là 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Gabriel Magalhaes. Chiến thắng tối thiểu trước Wolves giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 5 và chỉ còn kém Top 4 của West Ham đúng 1 điểm.

Quan trọng hơn, Arsenal thi đấu ít hơn West Ham đến 2 trận. Do đó, sẽ là một nỗi thất vọng rất lớn nếu HLV Arteta và học trò không thể lọt vào nhóm dự Champions League thời gian tới. Trên hết, lịch thi đấu cũng đang ủng hộ Arsenal.

Cụ thể, 6 vòng đấu tới Arsenal chỉ phải chạm trán những đối thủ không quá khó nhằn, lần lượt là những Brentford, Wolves, Watford, Leicester City, Aston Villa và Crystal Palace. Nếu thi đấu đúng phong độ, Arsenal hoàn toàn đủ khả năng giành trọn vẹn 18 điểm.

Ngược lại, West Ham phải đối đầu 2 đối thủ mạnh trong 6 lượt trận tới ở Premier League là Liverpool và Tottenham. Chưa dừng lại ở đây, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác là Man Utd và Tottenham đang có phong độ khá phập phù.

Cờ đến tay, Arsenal có lợi thế để bứt phá vào Top 4 - Bóng Đá

 Arsenal có lịch thi đấu thuận lợi hơn.

Với Man Utd, họ phải chuẩn bị tâm lý để bước vào trận derby thiếu cân sức thời điểm này với Man City và sau đó là màn thư hùng với Tottenham. Tương tự, Spurs phải quyết đấu với Man City và cả Man Utd. Rõ ràng, mọi thứ đang đứng về phía Arsenal.

Đó là thời cơ cực tốt để Arsenal bứt phá vào Top 4 Premier League. Không có cơ hội nào tuyệt vời  hơn nữa để Arsenal làm nên chuyện. Bây giờ hoặc không bao giờ, Arsenal cần thi đấu nỗ lực và tạo khoảng cách an toàn với 3 đối thủ kể trên.

Cờ đến tay, Arsenal có lợi thế để bứt phá vào Top 4 - Bóng Đá

 Cuộc chiến Top 4 thời điểm này.

Lịch thi đấu cụ thể của Arsenal, Man Utd, Tottenham và West Ham 6 vòng đấu tới:

- Arsenal: Brentford, Wolves, Watford, Leicester City, Aston Villa và Crystal Palace

- Man Utd: Southampton, Brighton, Leeds United, Watford, Manchester City và Tottenham

- Tottenham: Wolves, Manchester City, Burnley, Leeds United, Everton và Man Utd

- West Ham: Leicester City, Newcastle United, Wolves, Liverpool, Aston Villa, và Tottenham

Tiểu Lam | 23:01 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục