"Có dấu hỏi về Lindelof..."

21:32 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Man Utd là người trực tiếp theo kèm Bertrand Traore trong tình huống mở tỷ số của Aston Villa.

Quỷ đỏ nhập cuộc có phần hứng khởi trong những phút đầu hiệp 1 và đã tạo ra được một số tình huống dứt điểm đáng chú ý của Luke Shaw hay Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, lợi thế đã không được duy trì lâu với đoàn quân của Ole Solskjaer khi Aston Villa chủ động chơi chậm và ưu tiên cầm bóng sau đó.

Trong một thế trận đóng băng, đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỷ số từ tình huống phòng ngự lập bập của Man Utd ở phút 24.

 - Bóng Đá

 McTominay mất bóng ở khu vực nguy hiểm.

Fred có pha nhả bóng cận chân khiến McTominay không kịp xử lý và để mất bóng ngay trước vòng cấm địa, các cầu thủ Aston Villa đã nhanh chóng triển khai bóng hướng đến vị trí của Bertrand Traore.

Tiền đạo người Burkina Faso có tình huống 1 đấu 1 với Lindelof trước khi tung ra pha dứt điểm chân trái đẹp mắt về góc xa, khiến thủ thành Henderson dù bay người hết cỡ cũng không thể chạm tay vào bóng.

 - Bóng Đá

 Lindelof không thể ngăn Traore thực hiện pha dứt điểm.

Trên BBC Radio 5 Live, cựu danh thủ Dion Dublin đã có lời nhận định về tình huống.

"Một pha dứt điểm tuyệt vời của Traore. Tôi đã nghĩ Lindelof sẽ chặn được khi cả hai vướng vào một tình huống lộn xộn, tuy nhiên bóng đã rơi vào chân trái của Traore và cậu ấy lái nó vào góc xa. Ngay khi thấy hướng bóng, tôi đã biết đó là một bàn thắng."

Tờ Sky Sports cũng có lời bình luận hướng đến Lindelof: "Traore đã có thể đưa bóng cho Barkley nhưng thay vào đó, cậu ta thực hiện tốt pha xoay người và ghim một quả bóng về góc xa. Một tình huống dứt điểm xuất sắc mặc dù có dấu hỏi về việc Lindelof đã theo kèm như thế nào với Traore."

Solskjaer nói về lịch thi đấu khắc nghiệt:

 
Thái Sơn | 21:02 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục