Có chất xúc tác, Man Utd đã tìm ra chìa khóa cho vụ bom tấn 51 triệu

18:24 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận tin không thể vui hơn từ ngôi sao mình đang theo đuổi.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 hứa hẹn sẽ bận rộn với Manchester United khi Quỷ đỏ cần bổ sung nhiều vị trí trong đội hình. Thời điểm này, việc tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp, qua đó làm đối tác ăn ý với Harry Maguire vẫn là ưu tiên của đại diện Premier League.

Một trong những cái tên được nửa đỏ thành Manchester nhắm đến chính là Jules Kounde. Với lối chơi điềm tĩnh và chắc chắn, trung vệ người Pháp đang là nhân tố chủ chốt của Sevilla. Anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp CLB xứ Andalusia vô địch Europa League mùa 2019/20.

Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, đội chủ sân Sanchez Pizjuan sẵn sàng bán trụ cột của mình với mức phí 51 triệu euro. Và trong diễn biến mới nhất, Manchester United lại nhận thêm tin vui khi có được chất xúc tác trong thương vụ bom tấn này.

Tottenham star key to Man United’s pursuit of world-class La Liga defender (Davinson Sanchez) - Bóng Đá

 Jules Kounde vẫn là mục tiêu mà M.U nhắm đến. 

Các báo cáo từ Daily Express cho biết, Sevilla xem Davinson Sanchez là người thay thế trực tiếp vị trí của Jules Kounde. Trong khi đó, Tottenham Hotspur cũng sẵn sàng để cựu sao Ajax Amsterdam rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Như vậy, chỉ cần Spurs gật đầu, hiệu ứng domino có thể diễn ra giữa ba đội bóng M.U - Sevilla - Tottenham Hotspur. Trong đó, cái tên hưởng lợi nhiều nhất có lẽ là Quỷ đỏ khi Manchester United có thể hoàn thành mục tiêu bổ sung thêm trung vệ.

Solskjaer chia sẻ về Pogba: 

 
Giang Nam | 17:26 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục