Có Cavani, Man United thay đổi kế hoạch 150 triệu bảng

11:19 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay mang đến những tác động tích cực về mặt chuyên môn lẫn khía cạnh kinh tế.

Sau nhiều đồn đoán, Edinson Cavani đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United. Sự góp mặt của chân sút người Uruguay giúp Quỷ đỏ giải quyết tạm thời bài toán hàng công. Cựu sao PSG vẫn duy trì phong độ đỉnh cao dù anh không thể ra sân thường xuyên mỗi trận đấu bởi vấn đề tuổi tác và thể lực.

HLV Ole Gunnar Solskjær có thể tạm yên tâm về nhân sự trên hàng công. Thế nhưng, chiến lược gia người Na Uy thừa hiểu, Cavani đơn giản chỉ mang đến lời giải ngắn hạn cho Man United. Ở tuổi 34, cựu sao PSG không còn quá nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao, điều đó cũng thể hiện ở việc anh chỉ gia hạn 1 năm thay vì 2 đến 3 năm.

Man Utd's £150million transfer plans change following Edinson Cavani's contract extension - Bóng Đá

Greenwood và Cavani.

Man United cần tìm kiếm một số 9 đẳng cấp trẻ trung hơn Cavani. Tài năng trẻ Mason Greenwood chính là phương án lý tưởng với Ole. Theo báo chí xứ sương mù, Quỷ đỏ tin rằng, sự có mặt của Cavani giúp Greenwood học hỏi nhiều điều về kỹ năng dứt điểm, di chuyển, chọn vị trí lẫn kinh nghiệm thi đấu dày dặn từ người đàn anh.

Nếu Greenwood có thể vươn tầm trở thành một số 9 đẳng cấp, Man United sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn trên TTCN. Thời gian gần đây, đội chủ sân Old Trafford được đồn đoán cân nhắc chiêu mộ 1 trong 2 ngôi sao là Erling Haaland và Harry Kane. 

Mức phí chuyển nhượng của Haaland và Kane rơi vào khoảng 150 triệu bảng Anh. Do đó, việc ở lại của Cavani đem đến những tác động tích cực ngoài mong đợi cho Man United. Greenwood có thể trở thành số 9 đẳng cấp, đồng nghĩa Quỷ đỏ tiết kiệm 150 triệu bảng trên TTCN.

Những bàn thắng của Cavani tại World Cup:

 
Anh Nguyễn | 10:49 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục