Cơ bụng 6 múi của Ronaldo ở tuổi 37

20:34 Chủ nhật 19/06/2022

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Man Utd để lộ thân hình với những múi cơ săn chắc.

Ronaldo đang trong kỳ nghỉ sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong lúc các đồng nghiệp tranh thủ đi nghỉ mát, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn chăm chỉ vùi mình trong phòng tập để duy trì vóc dáng. Cựu sao Juventus vừa đăng tải lên trang cá nhân việc anh đang tập luyện và để lộ thân hình với múi cơ săn chắc.

 - Bóng Đá

Thân hình săn chắc của Ronaldo.

Giữ gìn vóc dáng là phần quan trọng để Ronaldo có sức khỏe phục vụ cho công việc. "Hãy tập thể dục bất cứ khi nào bạn có thể. Đơn giản như việc tập cơ bụng trước khi đi ngủ hoặc lúc vừa thức dậy", Ronaldo từng nói với FourFourTwo.

CR7 tuân thủ chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt trong hơn 15 năm. Từ thói quen ngủ 5 lần/ngày đến việc đầu tư vào phòng trị liệu áp lạnh trị giá gần 70.000 USD, đây là những bí quyết giữ gìn vóc dáng của Ronaldo.

Để tiện cho việc tập luyện, Ronaldo đầu tư phòng gym đắt đỏ ngay tại nhà. Ngoài tập tạ, nam cầu thủ còn thích các bài tập tim mạch như chạy, chèo thuyền và bộ môn pilates giúp tăng cường sức mạnh cho cơ thể.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn có thể trạng ấn tượng. Anh đá chính 34 trận và ghi 24 bàn cho Man Utd ở mùa giải vừa qua. Một số thống kê chỉ ra rằng nếu không có những bàn của lão tướng người Bồ Đào Nha, "Quỷ đỏ" sẽ nằm ở nửa sau bảng xếp hạng, thay vì kết thúc mùa giải trong nhóm dự Europa League.

Tuy nhiên, tương lai của Ronaldo bất ngờ trở nên khó đoán. Theo Marca, Ronaldo đang tìm kiếm một lối thoát khỏi Old Trafford. Tờ La Republicca của Italy nhấn mạnh, Man Utd có thể không có sự hiện diện của Ronaldo mùa tới.

Sự xuất hiện của Erik ten Hag có thể khiến Ronaldo cân nhắc tương lai. "Quỷ đỏ" sắp sửa có những thay đổi lớn trong lối chơi và điều đó có thể dẫn đến việc không phù hợp với vị trí của Ronaldo trên sân.

AS Roma được cho là một trong những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đoàn tụ với HLV Jose Mourinho, người từng sát cánh cùng anh trong 3 mùa giải tại Real Madrid, từ 2010 đến 2013.

Hiểu Phong - Zing.vn | 19:33 19/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục