Cô bồ mới nóng bỏng của Kaka

01:13 Thứ năm 13/11/2014

Kaka vụng trộm với Jackelyne Oliveira, nhưng cựu Hoa hậu Brazil có phải là người tình duy nhất của cựu ngôi sao Milan và Real Madrid?

Sau 9 năm mặn nồng, cuộc hôn nhân được cho là lý tưởng của Kaka và Caroline đã sụp đổ. Nguyên nhân được cho là “ông ăn chả, còn bà cũng ăn nem”.

Nhưng trước khi Caroline khoe những tấm hình như đôi tình nhân với Fernando Bento, người đàn ông từng giữ vai trò cố vấn cho Caroline trong sự nghiệp ca hát và làm người mẫu của cô, Kaka mới là người "ăn vụng" trước.

Hóa ra, hành động của Caroline thực chất chỉ để trả đũa Kaka. Theo báo giới Brazil, Kaka đã lòng thòng với Jackelyne Oliveira, cựu Hoa hậu Brazil cũng từng có thời gian qua lại với người đồng đội Ronaldinho. Chỉ có điều, Jackelyne Oliveira dường như không phải chân dài duy nhất ăn nằm với Kaka.

Theo tiết lộ mới nhất trên tờ O Globo, việc trở lại khoác áo Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn từ Orlando City, đã tạo điều kiện cho Kaka tiếp xúc giao lưu với giới showbiz ở quê nhà. Kaka đã không thoát khỏi lưới tình và đã bập vào nữ diễn viên 27 tuổi Isis Valverde. Vì mối quan hệ giữa Kaka và cô vợ Caroline rạn nứt, nên Isis Valverde đã liên tiếp tấn công và rốt cuộc cũng cưa đổ chàng tiền vệ điển trai.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, nữ diễn viên nổi tiếng lẳng lơ ở xứ Samba này đã lên tiếng phủ nhận. Isis Valverde thậm chí còn nói rằng cô không biết Kaka là ai. Nhưng không có lửa thì làm sao có khói.

Thế là báo giới và người hâm mộ Brazil lại đoán già đoán non. Rốt cuộc thì cựu Hoa hậu Jackelyne hay nữ diễn viên Isis Valverde mới là mỹ nhân đã xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình Kaka?

Nữ diễn viên Isis Valderde

Cựu Hoa hậu Jackelyne Oliveira

Lê La | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục