Có Benzema, Real càng thêm đúng khi muốn chiêu mộ Mbappe

11:25 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnViệc Real Madrid quyết tâm theo đuổi Kylian Mbappe chưa bao giờ bị đánh giá là thiếu hợp lý.

Thông tin Real Madrid muốn chiêu mộ Kylian Mbappe không còn là điều xa lạ. Mbappe cũng công khai tham vọng khoác áo Real nếu anh chia tay PSG. Mùa hè 2022 có thể sẽ là thời điểm mối lương duyên giữa cả 2 được tạo nên.

Real muốn Mbappe vì danh tiếng, đẳng cấp và giá trị hình ảnh của ngôi sao này. Mbappe chỉ mới 22 tuổi và anh còn cả tương lai dài để công hiến cho Los Blancos. Thương vụ Mbappe của Real chưa bao giờ bị đánh giá là thiếu hợp lý.

Có Benzema, Real càng thêm đúng khi muốn chiêu mộ Mbappe - Bóng Đá

 Real mua Mbappe để tìm đối tác ăn ý với Benzema.

Hơn thế nữa, với việc sân Bernabeu đang trở thành địa điểm ăn tập của Benzema hàng tuần, việc Real móc hầu bao chiêu mộ Mbappe càng cho thấy sự đúng đắn. Mbappe thích được chơi bóng bên cạnh Benzema. Hình ảnh cả 2 vui vẻ trò chuyện và đùa giỡn trên sân tập ĐTQG đã chứng minh điều đó. Ngoài ra, trên sân, cả 2 còn thể hiện sự ăn ý đáng kinh ngạc.

Bàn thắng mở tỷ số trước ĐT Phần Lan mới đây là ví dụ điển hình. Benzema vẩy má chuyền bóng cho Mbappe trước khi di chuyển, đón đường giật gót điệu nghệ của người đàn em. Vài chạm tinh tế của bộ đôi này đã đánh sập rừng người của ĐT Phần Lan, khai thông thế bế tắc.

Đây không phải là lần đầu tiên Mbappe và Benzema giữ được sợi dây liên lạc như thể họ đã chơi bóng bên cạnh nhau nhiều năm. Trong 4 trận gần nhất mà cặp song sát này sát cánh, Mbappe sở hữu 6 bàn và 4 kiến tạo. Benzema cũng chẳng kém cạnh với 5 pha lập công. Điều thú vị hơn hết là 4/5 pha lập công của Benzema đều do Mbappe kiến tạo.

Tại bán kết và chung kết UEFA Nations League, Mbappe cùng Benzema đều đồng loạt khai hỏa giúp ĐT Pháp vô địch giải đấu. Đó là những điều chỉ ra sự bùng bổ khi cả 2 cùng xuất hiện. Có họ trên sân, ĐT Pháp sở hữu nhiều phương án ghi bàn đa dạng và sẵn sàng nhả đạn trong mọi thời điểm.

Có Benzema, Real càng thêm đúng khi muốn chiêu mộ Mbappe - Bóng Đá

 Cả 2 cùng nhau thăng hoa trên ĐTQG.

Có thể nói, dù Benzema chỉ mới trở lại ĐTQG trong chưa đầy 1 năm nhưng anh đang là đối tác hợp gu nhất của Mbappe vào thời điểm này. Tầm ảnh hưởng của Antoine Griezmann ít nhiều bị lu mờ khi Mbappe sát cánh cùng Benzema.

Chứng kiến cả 2 cùng thăng hoa trên ĐT Pháp, Real càng có lý do thúc đẩy thương vụ Mbappe. Đội bóng Hoàng gia có thể phải chi trả số tiền khủng cho chân sút sinh năm 1998, nhưng đó là mức phí chuyển nhượng đáng để Real đầu tư.

Video Mbappe nói về chiến thắng ĐT Bỉ:

 
Lữ Phong | 10:27 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục