Có Ben White, Arsenal lập tức chuyển hướng sang máy quét Bundesliga

13:05 Thứ tư 28/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ ưu tiên cải thiện tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự thực sự chất lượng.

Có thể thấy, Arsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn. HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình của Pháo thủ, thế nên sau Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga, dự kiến họ sẽ còn chào đón hàng loạt tân binh chất lượng khác

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin uy tín, Arsenal đã đạt được thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng với Brighton về trường hợp của Ben White, ngôi sao người Anh sẽ sớm gia nhập Pháo thủ trong thời gian tới. Đáng chú ý, ngay sau thương vụ này, Arsenal sẽ tiến hành thâu tóm thêm một ngôi sao đắt giá khác.

Có Ben White, Arsenal lập tức chuyển hướng sang máy quét Bundesliga - Bóng Đá

 Mục tiêu tiếp theo của Arsenal.

Just Arsenal dẫn nguồn từ Todofichajes cho biết, sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Ben White, ưu tiên tiếp theo của Pháo thủ là chiêu mộ Denis Zakaria - ngôi sao thuộc biên chế Borussia Monchengladbach. Được biết, ngôi sao người Thụy Sỹ đã nói rõ với Gladbach rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng.

Theo nguồn tin trên, Gladbach đang đòi hỏi khoảng 30 triệu euro cho sự phục vụ của Zakaria, trong khi Arsenal chỉ sẵn sàng bỏ ra trên dưới 20 triệu euro. Dự kiến, hai bên sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận về thương vụ này.

Trong bối cảnh Granit Xhaka và Lucas Torreira đều đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Emirates, rõ ràng Arsenal cần có cho mình một tiền vệ phòng ngự thực sự chất lượng. 

Arteta nói về bản hợp đồng mới của Emile Smith Rowe 

 
Huỳnh Phong | 12:35 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục