Cơ bắp của Nani ở tuổi 36

20:49 Thứ năm 20/04/2023

Cựu ngôi sao MU khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe thân hình săn chắc dù không còn ở đỉnh cao phong độ.

Cơ bắp của Nani ở tuổi 36 - Bóng Đá

Hình ảnh của Nani hiện tại.

Trên trang cá nhân, chân sút người Bồ Đào Nha khoe hình ảnh cởi trần, để lộ cơ bắp rắn chắc. "Anh là một hình mẫu", một người hâm mộ bình luận. Tài khoản khác thốt lên: "Quá ấn tượng, trẻ mãi không già". Một CĐV thì gọi cầu thủ 36 tuổi là "huyền thoại bóng đá" Bồ Đào Nha.

Nani bị rách dây chằng chéo trước trong trận thua 0-1 của Melbourne Victory trước Brisbane Roar hôm 8/1. Cựu sao MU quyết định không phẫu thuật và mất hơn 3 tháng để có thể xỏ giày tập luyện trở lại.

Có mặt tại đại bản doanh của Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha để đẩy nhanh quá trình hồi phục, Nani chia sẻ: "Cuộc hành trình có thể khó khăn nhưng phần thưởng sẽ rất xứng đáng. Thật tuyệt khi được trở lại để tham gia một buổi tập luyện. Tập trung vào việc trở lại mạnh mẽ hơn".

Cơ bắp của Nani ở tuổi 36 - Bóng Đá

Nani đang trong quá trình hồi phục chấn thương tại trung tâm huấn luyện của Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha.

Ở tuổi 36, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vẫn là cái tên có sức hút với người hâm mộ. Sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng của MLS, Orlando City, vào cuối năm 2021, Nani nhận lời gia nhập Venezia theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại CLB thành Venice, cựu sao MU ra sân 10 lần ở giai đoạn lượt về Serie A 2021/22, có được 1 kiến tạo.

Sự xuất hiện của một cầu thủ nổi tiếng như Nani được ban tổ chức A League kỳ vọng thúc đẩy thương hiệu và hình ảnh của giải đấu. Theo thống kê từ ban tổ chức A League, số người hâm mộ theo dõi giải đấu ở mùa giải 2021/22 có sự sụt giảm đáng kể so với các năm trước đó. Giám đốc Điều hành APL (Australian Professional Leagues), Danny Townsend, cho biết ban tổ chức giải đấu bàn thảo với các CLB về khả năng chiêu mộ thêm nhiều cái tên "ăn khách" trong thời gian tới.

Nani từng có 8 năm thi đấu cho MU, giành một chức vô địch Champions League và 4 danh hiệu Premier League. Cựu sao Sporting Lisbon cũng sở hữu 112 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Trước khi chấn thương, Nani ra sân 10 trận, không ghi bàn nào và có 1 kiến tạo. Hiện Melbourne Victory gây thất vọng lớn khi đứng chót bảng A League sau 24 vòng mùa này.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:05 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục