Cơ bắp của dàn ngôi sao Bayern

20:18 Thứ bảy 02/07/2022

Robert Lewandowski, Leon Goretzka, Alphonso Davies,... nằm trong số những cầu thủ phát triển cơ bắp nhanh chóng kể từ khi gia nhập Bayern Munich.

 - Bóng Đá

Robert Lewandowski sở hữu thể chất ấn tượng ở tuổi 33. Nhờ đó, tiền đạo Ba Lan ra sân và ghi bàn một cách bền bỉ trong suốt những năm qua.

 - Bóng Đá

Anna Stachurska, vợ của Lewandowski, là một HLV cá nhân và cựu võ sĩ karate chuyên nghiệp. Chính cô nàng giúp chồng cải thiện vóc dáng đáng kể. Mỗi khi nhàn rỗi, Lewandowski tự "nhốt" bản thân trong phòng gym nhiều giờ. Anh còn tập yoga và nạp vào cơ thể thực đơn được thiết kế bởi cô vợ Anna.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Leon Goretzka có màn lột xác từ một cầu thủ gầy gò, mảnh khảnh, trở thành một trong những cầu thủ có hình thể đẹp nhất ở Bayern. Cao 1,89 m, Goretzka trở thành điểm tựa đáng tin cậy ở tuyến giữa Bayern.

 - Bóng Đá

Năm 2020, tấm hình Goretzka ăn mừng chức vô địch Champions League khiến dư luận chú ý. Truyền thông Anh mô tả tuyển thủ Đức có bắp tay to gấp đôi bình thường, múi bụng cũng nổi lên rõ ràng. Goretzka đã phải tập luyện kết hợp ăn uống hợp lý để có được vóc dáng đẹp.

 - Bóng Đá

Chỉ một năm sau khi gia nhập Bayern, sao trẻ Alphonso Davies thay đổi hoàn toàn so với quãng thời gian chơi bóng ở Mỹ. Hậu vệ trái có thân hình đáng mơ ước với bất kỳ cầu thủ nào.

 - Bóng Đá

Tận dụng quãng thời gian chấn thương hồi tháng 7/2021, Davies vùi mình vào các bài tập trong phòng gym. Cầu thủ Bayern khiến nhiều đối thủ phải e ngại khi đối đầu bên hành lang trái vì quá nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

Sadio Mane là tân binh của Bayern mùa hè này. Tiền đạo Senegal để lộ cơ bắp săn chắc trong buổi tập luyện ở Mallorca, Tây Ban Nha để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

Mane nằm trong số những cầu thủ có thể chất đáng nể ở Ngoại hạng Anh. Không chỉ nhanh nhẹn, khéo léo, Mane còn có sức bền ấn tượng. Nhờ làm việc với đội ngũ HLV và bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới tại Liverpool, Mane phát triển cơ bắp nhanh chóng và hiệu quả.

Zing.vn | 19:00 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục