'Có bao nhiêu đội bóng sở hữu bộ đôi chạy cánh chất lượng như vậy?'

22:23 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Andy van der Meyde vừa dành nhiều lời khen ngợi cho đội bóng cũ của mình.

Andy van der Meyde trưởng thành từ lò đào tạo Ajax Amsterdam, giành một số danh hiệu đáng kể trước khi rời đi năm 2003. Nhìn vào đội hình Ajax hiện tại, Van der Meyde cảm thấy vô cùng ấn tượng.

"Đội bóng đầy tài năng. Hãy nhìn vào Antony và David Neres. Có bao nhiêu đội khác có hai cầu thủ chạy cánh chất lượng như vậy? Rồi bạn cũng có Brian Brobbey, Dusan Tadic, Martinez và Davy Klaassen. Erik ten Hag đã tạo nên một loại Barcelona của Hà Lan."

Borussia Dortmund: Erik ten Hag a potential candidate to replace Lucien Favre - Bóng Đá

 Erik ten Hag xây dựng được một lối chơi đẹp cho Ajax.

Van de Meyde đặc biệt ấn tượng với một gương mặt: "Ryan Gravenberch. Cậu ấy mười 18 tuổi và là một cầu thủ toàn diện thực sự. Nếu tôi là một câu lạc bộ lớn, tôi sẽ đón cậu ấy ngay lập tức."

Rạng sáng mai, Ajax sẽ tiếp đón AS Roma trong khuôn khổ Europa League. Đội chủ nhà sẽ phải dùng áo sân khách bởi áo sân khách của Roma có màu chủ đạo là trắng, dễ nhầm lẫn với áo đầu truyền thống của Ajax.

Van der Meyde tin Ajax sẽ giành chiến thắng: "Ajax là ứng viên sáng giá. Họ có thể vô địch Europa League. Ajax thường bao phủ sân và muốn thống lĩnh trận đấu. Họ giữ bóng nhiều, pressing liên tục và chơi từ cánh: rất khó đoán và họ chơi rất nhanh."

Các cầu thủ Ajax chuẩn bị cho trận gặp AS Roma:

 
Thanh Vũ | 21:25 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục