Có Aguero và Milner, đội hình của Leeds sẽ khủng đến mức nào?

13:28 Thứ ba 20/04/2021

Leeds United đang theo đuổi một số cái tên cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Trong đó đáng chú ý có Sergio Aguero và James Milner.

 - Bóng Đá

Thủ môn Illan Meslier. Thủ thành người Pháp vẫn đang làm tốt nhiệm vụ bảo vệ khung gỗ Leeds. Điểm mạnh của anh là khả năng phản xạ rất nhanh.

 - Bóng Đá

Trung vệ Diego Llorente. Anh là một trong những trung vệ ổn định của Leeds. Ở trận đấu với Liverpool rạng sáng nay (20/04, giờ Việt Nam), Llorente đã ghi bàn quân bình tỷ số 1-1.

 - Bóng Đá

Trung vệ  Liam Cooper. Anh là thủ lĩnh của hàng thủ Leeds.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Luke Ayling. Cầu thủ người Anh luôn cho thấy sự nhiệt huyết mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Nicolas Tagliafico. Anh đang nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Leeds. Nếu thương vụ thành công, HLV Marcelo Bielsa sẽ có một phương án sử dụng ở hành lang trái.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Kalvin Phillips. Tuyển thủ ĐT Anh vẫn đang là nhân tố rất quan trọng nơi khu trung tuyến của Leeds.

 - Bóng Đá

Tiền vệ James Milner. Anh sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải này. Thế nên Leeds muốn tái hợp với Milner vào mùa giải 2021/22.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Stuart Dallas. Số 15 là một cái tên rất được HLV Bielsa tin dùng.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Raphina. Cầu thủ người Brazil có khả năng tạo đột biến cao từ những tình huống xử lý cá nhân đậm chất kỹ thuật.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Ryan Kent. Hiện tại Kent đang thuộc biên chế của Rangers (Scotland) nhưng Leeds đang rất khao khát để có được chữ ký của anh trong mùa hè này.

 - Bóng Đá

Trung phong Sergio Aguero. Chân sút người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này khi hợp đồng của anh và Man City kết thúc. Và Leeds đang nổi lên là CLB đang theo đuổi tiền đạo sinh năm 1988.

 - Bóng Đá

Đội hình dự kiến của Leeds United nếu họ chiêu mộ thành công tất cả các mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè này (Theo The Sun).

Nathan Ake chia sẻ sau trận thua của MC trước Leeds: 

 
Đăng Huy | 12:58 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục