'Có 5 tuyển thủ Việt Nam lọt vào tầm ngắm của các CLB Nhật Bản'

20:29 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung về việc các CLB Nhật Bản để mắt đến các tuyển thủ sau đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games.

ĐT nữ Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi hậu tại SEA Games 30. Vừa qua, các nữ tuyển thủ đã có 2 trận đấu giao hữu với ĐT Ấn Độ để có thêm cơ hội cọ xát và học hỏi. Ở đó ĐT Việt Nam đã có 1 chiến thắng (tỷ số 3-0) và 1 trận hoà (1-1). Hiện tại, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chuẩn bị sang Nhật Bản trong chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi lên đường sang Philippines.

'Có 5 tuyển thủ Việt Nam lọt vào tầm ngắm của các CLB Nhật Bản' - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 30.

Trong buổi chia sẻ với báo chí vào chiều nay (09/11), vị thuyền trưởng 68 tuổi đã tiết lộ những thông tin rất khả quan cho bóng đá nữ Việt Nam. Theo đó, ông khẳng định có đến 5 gương mặt của ĐT nữ Việt Nam lọt vào mắt xanh của các CLB Nhật Bản và châu Âu sau những chuyến tập huấn đã qua. Không đề cập cụ thể nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Tuyết Dung là hai trong năm cái tên sáng cửa nhất ra nước ngoài thi đấu.

Chia sẻ về những khuyết điểm cần khắc phục trước thềm SEA Games 30, cựu HLV CLB Thanh Hoá cho biết: "Điều đáng chú ý nhất là chúng ta vẫn còn bỏ phí những cơ hội. Cái thứ 2 là các tuyển thủ chuyền sai quá nhiều. Thứ 3 là chúng ta chưa pressing quyết liệt. Và cuối cùng là những quả tạt vẫn thiếu chính xác."

Bóng đá nữ Việt Nam vẫn đang có những bước phát triển rất tốt và mới đây nhất là tiếng vang từ chiến thắng 2-0 trước U19 nữ Thái Lan tại VCK U19 châu Á.

Đăng Huy | 19:27 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục