"Có 3 vấn đề cản trở Man United ký hợp đồng với Zidane"

10:11 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp được xem là ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford vào lúc này.

Zinedine Zidane được xem là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại Man United. Sau thất bại 1-4 trước Watford, đội chủ sân Old Trafford quyết định chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Na Uy. Quỷ đỏ đang chạy đua với thời gian trong công cuộc tìm kiếm người kế nhiệm Ole.

Nhà báo Pete Jenson của tờ Daily Mail cho rằng, Man United khó lòng thuyết phục Zidane vào lúc này. "Có 3 vấn đề cản trở Man United ký hợp đồng với Zidane. Thứ nhất, anh ấy không có tham vọng thử sức mình ở các CLB hàng đầu. Thứ hai, Zidane không bị chi phối bởi tiền bạc. Thứ ba, Zidane không thông thạo tiếng Anh," Pete Jenson bình luận.

PETE JENSON: Zinedine Zidane has no burning ambition to take on a Man United test. - Bóng Đá

Zidane và Ronaldo gặt hái thành công tại Real Madrid. 

"Man United khó lòng thuyết phục Zidane ở giai đoạn giữa mùa giải. Nếu anh ấy chấp nhận đến sân Old Trafford, Zidane sẽ lập tức kết nối với 3 cái tên: Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Paul Pogba," Pete Jenson tiếp tục.

"Zidane sẽ có các vị tướng trung thành trải đều ở cả 3 tuyến. Sức hút của anh ấy sẽ giúp Man United vượt qua giai đoạn khó khăn này," Pete Jenson phân tích.

Bên cạnh Zidane, Brendan Rodgers là ứng cử viên sáng giá khác thay thế Ole. Chiến lược gia người Bắc Ireland gây ấn tượng mạnh sau những thành tựu đạt được tại Leicester City. 

Thời điểm hiện tại, Michael Carrick được trao trọng trách dẫn dắt Man United ở trận đấu với Villarreal tại Champions League sắp tới. 

Tài năng của Zidane:

 
Anh Nguyễn | 09:41 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục