Clive Allen: Sao Man Utd là sự bổ sung tuyệt vời cho Tottenham Hotspur

22:55 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Clive Allen nhận định, câu lạc bộ thành London nên thâu tóm một ngôi sao không được Manchester United trọng dụng.

Dưới triều đại HLV Ralf Rangnick, tuy đội hình ra sân của Manchester United đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng số phận của hai cái tên Jesse Lingard và Donny Van de Beek vẫn tương tự như thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Hiện tại, cả hai vẫn đang được xem như 'người thừa' với thời gian thi đấu vô cùng hạn chế. 

Trái với Van de Beek, cánh cửa rời khỏi Old Trafford đang rộng mở dành cho Lingard trong phiên chợ Đông, bởi hợp đồng của anh sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Trên thực tế, với quãng thời gian bùng nổ trong màu áo West Ham United mùa trước, Lingard cũng đã được nhiều đội bóng nhắm đến. Mới đây, một nguồn tin uy tín vừa khẳng định Tottenham Hotspur đang có kế hoạch thâu tóm ngôi sao này.

Sky Sports pundit questions why Man United didn’t pursue Spurs boss Antonio Conte  - Bóng Đá

 Conte muốn có Lingard. 

Theo quan điểm đến từ cựu cầu thủ Clive Allen, Jesse Lingard chính là mẫu cầu thủ mà Tottenham đang cần vào lúc này. Trao đổi với talkSPORT, huyền thoại của Spurs chia sẻ:

"Khi đến West Ham và dành một thời gian ở phía đông London, Lingard đã thể hiện rất xuất sắc."

"Lingard là một cầu thủ tài năng và ở thời điểm hiện tại, Spurs đang cần sự sáng tạo ở khu vực giữa sân."

"Harry Kane có vẻ hơi thất vọng khi thiếu những cơ hội được tạo ra cho cậu ấy. Một ai đó có phẩm chất của Lingard sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời.”

Gareth Southgate khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 22:25 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục