Clippers tiếp tục đè nát một Wizards "tí hon" với chiến thắng cách biệt

13:44 Thứ hai 29/10/2018

Trung phong Dwight Howard vẫn chưa trở lại, và đội hình "tí hon" của Washington Wizards lại một lần nữa nếm trái đắng sau trận thua trước L.A Clippers ngày hôm nay.

Đội chủ nhà Los Angeles Clippers nhập cuộc mạnh mẽ với chuỗi run 7-0 và đã có lúc dẫn tới 16 điểm khi vừa mới bắt đầu hiệp 2. Nhận ra sự mất cân bằng thế trận, HLV trưởng Scoot Brooks ngay lập tức đưa Wizards về với lối chơi small-ball. Dường như ông và các học trò đã có chút chuyển biến khi rút ngắn tỉ số xuống còn 7 điểm.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, Wizards ngay lập tức mất đi tiền phong mang áo số 5 Markieff Morris sau khi anh có một pha va chạm với Danilo Gallinari của đội chủ nhà, và không thể quay lại trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

Bradley Beal thành công 1 cú ném ngoài vòng cung, nuôi hy vọng cho Wizards và rút ngắn cách biệt xuống còn 81-71. Ngay lập tức là câu trả lời “lạnh lẽo” đến từ đội chủ sân Staples với một chuỗi run 16-0, đưa cách biệt quay trở lại với con số 20 sau 3 hiệp đấu.

Đội khách dường như mất hết sự hy vọng của mình từ giây phút đó. Bradley Beal có cho mình 20 điểm, cùng với đó là 18 điểm từ John Wall. Nhưng bộ đôi này chỉ có hiệu suất dứt điểm là 40% và trượt 7/8 cú ném 3 của mình.

1200-waslac-181028-19

 Bradley Beal không thực sự có màn trình diễn như ý ngày hôm nay.

Việc thiếu vắng trung phong Dwight Howard vì chấn thương cơ mông đã thực sự khiến Wizards gặp khó khăn cả ở mặt trận phòng thủ và tấn công. Đội khách cũng tỏ ra yếu kém hơn hẳn trong việc phối hợp giữa các cá nhân, khi họ chỉ có 18 kiến tạo thành công so với con số 35 từ Los Angeles Clippers.

Los Angeles Clippers có tới 9 cầu thủ ghi trên 10 điểm ngày hôm nay, dẫn đầu là Tobias Harris với 22 điểm. Lou Williams đóng góp 17 điểm trong ngày sinh nhật thứ 32 của mình và ngay sau đó là Avery Bradley với 15 điểm.

1200-waslac-181028-20

 Tobias Harris dẫn đầu Clippers với 22 điểm ghi được.

Trận đấu cũng đánh giấu cuộc chạm trán giữa 2 bố con nhà Rivers, sau khi Austin Rivers được Clippers chuyển đến Washington Wizards để đổi lấy Marcin Gortat vào mùa hè. Austin có 9 điểm và 3 kiến tạo sau 22 phút thi đấu, và đó là không đủ để đội bóng của anh có được niềm vui chiến thắng trước Clippers và Doc Rivers ngày hôm nay.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU:

clp

 Thông số Los Angeles Clippers.

wiz

 Thông số Washington Wizards.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU GIỮA LOS ANGELES CLIPPERS VÀ WASHINGTON WIZARDS:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 13:44 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục