Clippers tiếp đón Wizards, bố con nhà Rivers chạm trán

17:53 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnAustin Rivers sẽ “chạm trán” ông bố Doc Rivers vào ngày mai, khi Washington Wizards có chuyến làm khách trên sân nhà Staples Center của Clipperrs.

HLV Doc Rivers đã làm khá tốt trong việc kết nối một đội hình chắp vá của Los Angeles Clippers trong giai đoạn đầu của mùa giải này. Một trong số những sự thay đổi lớn về đội hình của Clippers phải kể đến việc con trai ông, Austin Rivers được chuyển đến Wizards để đổi lấy trung phong Marcin Gortat.

Austin Rivers ghi trung bình 7.8 điểm và 2 kiến tạo trong 5 trận đấu đầu tiên của anh tại Wizards.

Sự ra đi của Chris Paul, Blake Griffin và DeAndre Jordan đã khiến “Lob city” lụi tàn. Thế nhưng những sự bổ sung nhân sự mới của Clippers lại đang mang lại những luồng gió mới cho thành phố này.

Tobias Harris thể hiện một phong độ ổn định trong 5 trận đấu đầu tiên với trung bình 21.8 điểm. Danilo Gallinari cũng đóng góp 20.4 điểm mỗi trận sau khi hồi phục chấn thương.

tobias-harris-1

 Tobias Harris đang hòa nhập khá tốt với lối chơi của Clippers.

Trong khi Washington Wizards đang khá lật đật với 4/5 trận thua từ đầu mùa giải, đội chủ nhà Los Angeles Clippers lại đang hừng hực khí thế với 3/5 trận thắng. Hai trong số đến từ những lần hạ gục “ông lớn” Houston Rockets với các tỉ số 115-112 và 133-113.

Thành tích đáng thất vọng của Wizards bắt nguồn từ việc đội bóng này vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên sàn đấu. Trung phong Gortat, người mới được chuyển đến từ L.A Clippers cho rằng Wizards sẽ cần ít nhất 20 trận đấu nữa để có thể hiểu được ý nhau và phối hợp một cách nhuần nhuyễn nhất.

Những cá nhân nổi bật như Bradley Beal, John Wall đang nuôi hy vọng cho Wizards khi lần lượt ghi trung bình 24.2 và 21.2 điểm mỗi trận. Thế nhưng, sự thiếu vắng trung phong Dwight Howard do chấn thương đang khiến Wizards thật sự “bất lực” ở khu vực dưới rổ. Những cái tên tạm thời thay thế cho Dwight vẫn chưa thể hiện được nhiều và dường như không thể lấp được khoảng trống quá lớn mà anh bỏ lại.

bradley-beal-john-wall-getty-ftr-102015_rt0xg7sqwbz316g8el9vawk5c

Bradley Beal và John Wall đang là niềm hy vọng của Wizards trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự.

Đối với đội chủ sân Staples Center, họ sẽ không có sự phục vụ của Luc Mbah a Moute vào ngày mai vì chấn thương đầu gối trái của anh.

Giờ thi đấu: 8h30 sáng ngày 29/10 (giờ Việt Nam)

Sân thi đấu: Staples Center (Los Angeles, California)

Los Angeles Clippers: Marcin Gortat, Tobias Harris, Danilo Gallinari, Avery Bradley, Patrick Beverley

Washington Wizards: Ian Mahinmi, Markieff Morris,Otto Porter, Bradley Beal, John Wall

Dự đoán tỷ số:  Los Angeles Clippers 118 - 110 Washington Wizards

XEM HIGHLIGHTS TRẬN THẮNG CỦA LOS ANGELES CLIPPERS TRƯỚC HOUSTON ROCKETS:

17:52 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục