Clippers lấy Griffin làm "vật tế thần" để mang về Karl-Anthony Towns

14:34 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ phía Basketball inside, BLĐ LA Clippers đang tìm cách để chiêu mộ Karl-Anthony Towns.

Dù mùa giải 2017/2018 chỉ trôi qua được gần một nửa chặng đường ở vòng Regular Season, song BLĐ LA Clippers đã có những tính toán trong việc chiêu mộ cầu thủ mới cho đội bóng. Theo đó, Karl-Anthony Towns, trung phong của Minnesota Timberwolves đang là mục tiêu hàng đầu mà Clippers đang hướng đến.

9672801-karl-anthony-towns-blake-griffin-nba-los-angeles-clippers-minnesota-timberwolves-e1515820185603

 Clippers muốn Towns và Griffin đổi chỗ cho nhau.

Towns năm nay chỉ mới 22 tuổi, nhưng đã là trung phong triển vọng nhất của giải đấu NBA và là một phần không thể thiếu trong “Big three” của Timberwolves cùng với Jimmy Butler và Andrew Wiggins. Chính vì thế, việc chiêu mộ được Towns là một bài toán không dễ để có lời giải.

Nhằm cụ thể hóa điều đó, LA Clippers quyết định trao đổi Blake Griffin qua Timberwolves nhằm đưa Towns di chuyển theo chiều ngược lại. LA Clippers hy vọng với đẳng cấp đã được thừa nhận của Griffin, BLĐ Timberwolves sẽ xiêu lòng với lời đề nghị này.

KAT

 Nhưng không dễ để Timberwolves gật đầu khi Towns là tương lai của cả đội bóng.

Trên lý thuyết, Griffin là một trong những ngôi sao sáng của giải đấu NBA và là mẫu cầu thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu vì lối chơi máu lửa, toàn diện ở mặt ghi điểm cũng như hỗ trợ bên phần sân nhà. Thế nhưng, vấn đề lớn nhất đối với Griffin lại nằm ở chỗ cầu thủ này thường xuyên gặp phải chấn thương rất nặng. Thế nên việc dùng Towns, một trong những tài năng sáng giá nhất của NBA để trao đổi ngôi sao với bệnh án dày đặt là điều mà Timberwolves không dễ để chấp nhận.

Những pha bóng hay nhất của Karl-Anthony Towns ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục