Clippers gia hạn hợp đồng thuê Staples Center thêm 10 năm

03:49 Thứ năm 24/01/2013

Staples Center sẽ tiếp tục là nhà thi đấu của câu lạc bộ bóng rổ Los Angeles Clippers thêm 10 năm nữa sau khi đội bóng này quyết định gia hạn hợp đồng thuê sân với đơn vị chủ quản là L.A. Arena và Tập đoàn Anschutz.

Los Angeles Clippers là một trong 3 câu lạc bộ thể thao của Mỹ đang có hợp đồng thuê nhà thi đấu Staples Center làm sân nhà của mình. Cùng với Clippers còn có đội bóng cũng đang thi đấu tại NBA là Los Angeles Lakers và một đội bóng của giải khúc côn cầu trên băng NHL là Los Angeles Kings.

Bên trong nhà thi đấu Staples Center. Ảnh: Internet.

Hợp đồng thuê sân mới đã được các bên công bố vào ngày hôm qua. Các điều khoản chi tiết và tổng giá trị của hợp đồng mới chưa được tiết lộ.

Bản hợp đồng gia hạn này sẽ bắt đầu có hiệu lực ngay sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, đồng nghĩa với việc Clippers sẽ ở lại Staples Center cho đến tháng 06/2024.

Los Angeles Clippers bắt đầu thuê nhà thi đấu Staples Center làm sân nhà trong các trận đấu bóng rổ NBA từ năm 1999. Staples Center có sức chứa lên tới 2 vạn khán giả. Không chỉ tổ chức các trận đấu thể thao, Staples Center mỗi năm còn tổ chức trên 250 sự kiện khác và đón 4 triệu lượt khách ghé thăm.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục