Clippers chiêu mộ 'lính mới' Brandon Davies

14:48 Thứ sáu 06/09/2013

Câu lạc bộ Los Angeles Clippers tiếp tục tăng cường lực lượng với bản hợp đồng mang tên Brandon Davies, cựu tuyển thủ của đội tuyển bóng rổ trường Đại học Brigham Young.

Brandon Davies, cầu thủ sinh năm 1991, đã không tham dự kỳ rút thăm tuyển chọn cầu thủ vừa qua của NBA, nhưng anh vẫn có nguyện vọng tham dự giải đấu bóng rổ hàng đầu thế giới và cuối cùng Davies đã quyết định đến Los Angles Clippers để thử việc.

Brandon Davies khi còn thi đấu cho đội bóng Đại học Brigham Young. Ảnh: Internet.

Sau khi thi đấu khá ấn tượng ở giải đấu mùa hè tại Las Vegas trong màu áo của Los Angeles Clippers, cuối cùng Brandon Davies đã nhận được phần thưởng của mình với bản hợp đồng chính thức để có thể chơi cho Clippers ở mùa giải tới.

"Chúng tôi thực sự thích màn trình diễn của Brandon Davies ở giải đấu mùa hè," HLV trưởng của Clippers, ông Doc Rivers cho biết về quyết định chiêu mộ Brandon Davies của đội bóng. "Chúng tôi rất ưa chuộng khả năng chơi bóng đa năng của cậu ấy và Davies rất hợp với đội bóng. Cậu ấy hiểu thế nào là lối chơi đồng đội và đã có mặt tại đây trong suốt mùa hè để nâng cao khả năng."

Tại giải mùa hè Las Vegas, Davies đã ghi trung bình 5,8 điểm và có 4,0 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận khi chơi ở vị trí tiền đạo. Trong khi đó ở trường Đại học, Brandon Davies có thể ghi tới 17,7 điểm/trận.

Gia nhập Clippers, Brandon Davies sẽ là cầu thủ thứ 14 được điền tên vào danh sách thi đấu mùa sau và hiện đội bóng của HLV Doc Rivers vẫn còn 1 chỗ trống nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục