Clint Capela tỏa sáng đúng lúc, Houston Rockets dễ dàng hạ gục đội chủ sân Pepsi Center

14:23 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng đúng lúc của Clint Capela và James Harden đã giúp cho chuyến làm khách của Houston Rockets trên sân nhà của Denver Nuggets trở nên vô cùng dễ thở. Thêm một chiến thắng nữa để làm dịu đi những sóng gió đang tiềm ẩn phía sau hậu trường của đoàn quân áo đỏ.

Sau hơn 2 giờ thi đấu, tỉ số trên bảng điện tử dừng ở lại con số 109 – 99 nghiêng về phía đội bóng làm khách. Những James Harden, Chris Paul , Clint Capela và nhiều cầu thủ khác đều rất hài lòng bởi kết quả ngày hôm nay mà họ có được.

h6

  Clint Capela đã có một ngày thi đấu chói sáng.

Những sự giằng co trong cuộc đối đầu này kéo dài đến nửa đầu hiệp 3 với sự bám đuổi vô cùng cố gắng của Denver Nuggets. Nhưng thật sự, trong một ngày mà James Harden đã san sẻ vai trò ghi điểm chính cho những người đồng đội của mình, Denver Nuggets dường như lạc mất  sự tập trung trong phòng ngự của họ. “Thần Râu” cũng nhờ vậy mà trở thành cầu thủ có nhiều chỉ số kiến tạo nhiều nhất trận bên phía Houston Rockets với 11 lần đưa đồng đội đến những vị trí thuận lợi và kèm với đó là cú double – double với 22 điểm mà cá nhân anh ghi được.

h4

 Những pha tấn công hiệu quả của Houston Rockets

Và dĩ nhiên, với một trung phong có khả năng di chuyển và tận dụng không gian tốt như Clint Capela, việc này giúp anh được hưởng lợi rất nhiều từ những đường chuyền của James Harden. Trung phong của Houston Rockets đã có được 24 điểm với hiệu suất 11/15 cú ném thành công. Trong nhiều tình huống, cặp bài trùng Capela – James Harden đã thực hiện các tình huống yểm trợ tách người vô cùng gọn gàng và tiến hành ghi điểm vô cùng dễ dàng.  

h5

 James Harden đã giành được double - double trong trận đấu hôm nay.

Tỉ lệ ghi điểm trong trận đấu này của Houston Rockets  là khá tốt khi họ ném rổ thành công tới 54,9% . Chỉ số này nhỉnh hơn với đội chủ nhà Denver Nuggets. Đội chủ sân Pepsi Center đạt được 50% hiệu suất ném rổ . Tuy nhiên, nếu xét về khả năng ném 3 điểm, Houston Rockets vốn được biết đến là một đội bóng có những bài đánh tấn công để mở ra các không gian thoáng cho các tay ném 3 điểm thì hôm nay họ lại không làm được điều đó. Với việc những ảnh hưởng bên lề và Carmelo Anthony không ra sân, Houston Rockets ném tới 37 cú ném từ vòng ngoài nhưng hiệu suất thành công chỉ dừng ở 35,1 % với 13 lần các tay ném của họ thành công. James Ennis III lại trở thành tay ném hiệu quả nhất với 2/4 lần thử sức chứ không phải những cá nhân như PJ Tucker hay James Harden.

h1

 Một ngày thi đấu không được như ý của Jamal Murray.

Còn về phía đội chủ nhà, Jamal Murray cùng các đồng đội đã vô cùng chủ động khi tiến hành các bài triển khai bóng ném 3 điểm. 44 % lần thành công và các cú ném 3 được tiến hành bởi gần như tất cả các cầu thủ trong đội trừ trung phong Plumlee.  Chỉ tiếc, thành công từ các pha ném 3 điểm không giúp họ níu giữ chiến thắng ngay trên sân nhà khi mà việc dứt điểm quanh khu vực hình thanh là khá tệ.

Sau trận đấu này, Houston Rockets vẫn đội sổ thứ 4 từ dưới lên trong bảng xếp hạng miền Tây.

Lion King- theo Bongro24h.vn | 13:04 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục